HaChou

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu Tứ Đại Môn Phái trong Hiệp Khách

23-03 16:22

Tham gia vào Hiệp Khách người chơi có thể gia nhập 4 môn phái lớn trên Võ Lâm.

Côn Lôn: Mạnh mẽ khó có thể bị đánh bại!

Côn Lôn là một môn phái nổi tiếng trong thời kỳ võ thuật thịnh hành, xứng đáng với tám ký chữ: “kiên cường bất khuất, dữ dội mạnh mẽ” . Từ góc độ võ học, trong các cuộc tấn công Côn Lôn thường là người đi đầu tiên trong bốn phái lớn, không chỉ đề cập đến các kỹ năng tấn công đa dạng, hiệu ứng cũng là một điểm mạnh của môn nhân Côn Lôn trên chiến trường, chẳng hạn như một loạt các kỹ năng tấn công + giảm tốc độ có tác dụng rất lớn hoặc là tấn công theo đường thẳng + đốt có thể tối đa hóa những thiệt hại của đối thủ!

Côn lôn môn nhân là một đối thủ mạnh mẽ trong các cuộc đấu tay đôi 1 vs 1 hay là cỗ xe tank trong những cuộc chiến đấu đông người hay săn boss.

Võ Đang : Đa dạng và không biết sợ hãi !

Võ Đang là một lựa chọn hoàn hảo với người chơi, môn nhân võ đang nổi tiếng với khả năng đánh xa và những kỹ năng mạnh mẽ. Bởi vì Võ Đang có khả năng tấn công từ xa, vì vậy có ưu thế rất lớn trong tấn công hay phòng thủ. "giết địch trăm thước" không chỉ là nói suông.

Võ Đang có một hệ thống kỹ năng độc đáo. Bởi vì trong tứ đại môn phái, Võ Đang là môn phái duy nhất có kỹ năng điều trị! Đây là lợi thế rất lớn của phái Võ Đang, vì khi tham gia các phụ bản tổ đội hay tham gia giết boss Võ Đang có thể coi như một vú em hoàn hảo với lượng sát thương rất lớn !

Cái Bang: Kẻ phá rối chiến trường !

Cái Bang là môn phái với môn nhân đông đảo trải khắp thiên hạ. Họ có những môn nhân lên lỏi khắp hang cùng ngõ hẻm và xuất hiện ở tất cả mọi nơi. Môn nhân cái bang nổi tiếng với việc lợi dụng các điều kiện tự nhiên vào chiến đấu.

Môn nhân cái bang lợi dụng các loại độc tố gây ảnh hưởng đến đối thủ tạo ra các hiệu ứng bất đồng lên đối thủ. Kỹ năng môn phái Cái Bang kèm theo rất nhiều hiệu ứng bất lợi cho đối thủ như :giảm tốc , độc sát , chóng mặt. Vì vậy khi lựa chon gia nhập Cái Bang thì việc tạo ra các hiệu ứng bất lợi cho đối thủ là trách nhiệm của bạn.

Minh Giáo: Giảo hoạt tựa hồ ly!

Minh Giáo là môn phái có hệ thống kỹ năng tinh tế và rất khác so với 3 môn phái còn lại. Trong chiến đấu, Minh Giáo có kỹ năng linh hoạt hơn so với các môn phái khác.

Minh Giáo có khả năng linh hoạt rất cao trong chiến đấu và có một số kỹ năng thời gian hồi phục ngắn. Tuy không gây ra hiệu ứng lên đối thủ nhưng nếu sử dụng đúng cách sẽ tạo nên sự khác biệt trong chiến đâu.

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0