HaChou

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu nhân vật Pháp Sư mới trong Bóng Tối Trỗi Dậy

25-03 15:31

Siêu phẩm Bóng Tối Trỗi Dậy (Darkness Reborn) của GAMEVIL vừa cho ra mắt nhân vật Pháp Sư trong bản cập nhật mới nhất 1.1.4.

Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những quyền năng pháp thuật huyền bí với đôi luân xa cổ xưa đầy mê hoặc. Đúng với mong đợi, nhân vật Pháp Sư trong Bóng Tối Trỗi Dậy có khả năng tấn công tầm xa, với những kỹ năng thần bí:

-       Xoáy kích: Sử dụng sức mạnh ma thuật của luân xa tấn công 3 lần liên tiếp gây sát thương vật lý tới kẻ thù xung quanh

-       Chp Nhoáng: Di chuyển cực nhanh về phía trước, bỏ lại một quả cầu ma thuật phía sau. Quả cầu ma thuật này sẽ gây ra sát thương Vật Lý cho kẻ thù cận kề.

-       Linh Giới: Tạo ra một khoảng không linh thiêng giúp tăng sức kháng cự của bản thân và thành viên nhóm đối với tất cả thuộc tính trong 8 – 10 giây.

-       Kết Giới Ma Quỷ: Mở ra một kết giới cực lớn xung quanh, gây ra sát thương lớn tới kẻ thù.

-       Quang Tuyến Phán Quyết: Phóng ra tia quang tuyến xâm nhập và gây ra sát thương vật lý tới kẻ thù trong phạm vi đồng thời điều khiển hướng đi của quang tuyến.

Đồ họa cực đỉnh của Bóng Tối Trỗi Dậy khiến những chiêu thức của Pháp Sư trở nên sống động và uyển chuyển hơn bao giờ hết. Nàng Pháp Sư đầy mê hoặc đã gia nhập đội ngũ anh hùng cùng Chiến Binh, Nữ Ninja Kunoichi, và Thợ Săn Quỷ trong cuộc chiến đánh bại quỷ dữ trên miền đất Eirhenge.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.gamevil.com.

Darkness Reborn

0.0
GameVil | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0