Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí: Dược Viên

01-04 15:48

Trong game, “Dược Viên” là nơi nhận được nguyên liệu thức tỉnh và Chân khí, tướng đóng quân sẽ nhận tài nguyên định kì, đánh Thu Phong còn có thể chiếm tài nguyên của người chơi khác!

Điều kiện mở: Đạt Lv23

Vào hệ thống: Giao diện chính – Thí luyện – Dược Viên

Tác dụng chính của Dược Viên là tăng sức mạng cho tướng và nguyên liệu trang bị, thêm vào một tính năng đơn giản, vậy là có thể tùy ý “cướp tài nguyên” trong Dược Viên.

Sắp xếp đội hình để bảo vệ hạt giống tài nguyên được sản xuất ra, tốt nhất nên lựa chọn tướng có chiến lực cao, tổng chiến lực càng cao, tài nguyên có ích càng nhiều.

Lv người chơi càng cao, số lượng điểm sản xuất có thể đóng quân cùng lúc càng nhiều; sau khi nâng cấp VIP, có thể đóng quân càng nhiều điểm;

Dược Viên tổng kết sau mỗi 4 tiếng, cần thu hoạch tài nguyên sau 12 tiếng sản xuất mới được tiếp tục sản xuất.

Đánh Thu Phong có thể cướp tài nguyên của người chơi khác, tất nhiên những người chơi này cũng sẽ phòng thủ. Bên phải giao diện Thu Phong, lựa chọn mục tài nguyên cần đánh Thu Phong để bắt đầu cướp. Chọn tài nguyên muốn nhận để chọn đối thủ muốn cướp, tại giao diện có thể thấy đội hình phòng thủ của đối thủ.

Nếu có người chơi cướp ô sản xuất của bạn, có thể xem lại và phục thù trong chiến báo. Nếu địch quá mạnh, có thể phát treo thưởng, tìm đại thần giúp đỡ, bạn cũng có thể giúp đỡ người chơi khác trong “Treo thưởng”.

Trang chủ: https://tieutieutqc.vn

Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0