Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiêu Dao Giang Hồ 3D: Hệ Thống Rèn Trang Bị

08-01 13:51

Nhằm giúp các đại hiệp tiếp cận con đường nhanh nhất để sở hữu trang bị tốt, ngay sau đây, 9Gate xin giới thiệu tính năng Rèn trang bị.

I. Giới thiệu

- Sở hữu trang bị khủng trong game là niềm ao ước của không ít đại hiệp đang tham gia Tiêu Dao Giang Hồ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được cơ duyên để sở hữu trang bị tốt.

- Tại giao diện chính của game chọn "Rèn" để vào giao diện Rèn trang bị.

 

II. Hệ Thống Rèn Trang Bị

1. Cường Hóa

- Tính năng Cường Hóa giúp đại hiệp tăng "thuộc tính cơ bản" của trang bị, cần có đạo cụ "đá cường hóa" và "tiền đồng" để tiến hành.

- Phẩm chất của trang bị càng cao, thì mức cường hóa tối đa càng cao và số dòng "thuộc tính thêm" càng nhiều

- Nếu cường hóa thất bại,sẽ chỉ mất "đá cường hóa", đồng thời, cũng sẽ tăng 10% tỉ lệ thành công cho lần cường hóa kế tiếp.

2. Chế (nâng phẩm trang bị)

- Tính năng Chế giúp đại hiệp nâng phẩm của trang bị,cần có đạo cụ "đá tinh luyện" để tiến hành.

- Tùy vào phẩm chất hiện tại mà sẽ cần các loại "đá tinh luyện" khác nhau.

- Đá tinh luyện có thể kiếm được bằng cách tách các trang bị, từ phần thưởng của các hoạt động trong game,hoặc mua trong shop.

- Phẩm chất của trang bị càng cao, thì mức cường hóa tối đa càng cao, và số dòng "thuộc tính thêm" càng nhiều

3. Khảm

- Tính năng Khảm giúp đại hiệp gắn thêm các loại đá vào trang bị, để tăng thêm võ công của bản thân.

- Mọi trang bị đều có 4 slot khảm,các đại hiệp có thể dùng đạo cụ "đá đục lỗ" để mở thêm slot khảm cho trang bị của mình.

- Đá khảm có thể kiếm được từ phần thưởng của các hoạt động trong game,hoặc mua trong shop và có thể ghép các đá khảm cấp thấp thành đá khảm cấp cao hơn.

- Đá đã khảm có thể tháo ra thoải mái, nên các đại hiệp không cần lo lắng gì, cứ yên tâm thử nghiệm để tìm ra cách xây dựng nhân vật độc đáo nhất cho riêng mình nhé.

4. Tẩy

- Tính năng Tẩy giúp đại hiệp thay đổi các "thuộc tính thêm" của trang bị, để có thể tối ưu hóa hướng xây dựng nhân vật của mình.

- Phẩm trang bị càng cao, thì tỉ lệ xuất hiện các thuộc tính thêm có tính chất "khủng" càng cao.

- Cần đạo cụ "đá tẩy luyện" để tiến hành. Đá tẩy luyện có thể kiếm được từ các phần thưởng của các hoạt động trong game hoặc mua từ shop.

5. Kế thừa

- Tính năng Kế thừa giúp đại hiệp tăng "đẳng cấp" (cấp yêu cầu sử dụng) của trang bị lên. Đẳng cấp càng cao thì thuộc tính cơ bản càng cao.

- Cần đạo cụ "Bách luyện thiết" và "bản vẽ trang bị" để tiến hành. Cả hai món này đều có thể kiếm được từ các phần thưởng của các hoạt động trong game.

Trang chủ: https://tieudaogiangho.vn

Tiêu Dao Giang Hồ 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0