Cucku

Following: 0Follower: 3

Thương Khung Chi Mộng: Hệ thống Thú cưỡi

23-04 21:28

Điều chỉnh tốc độ di chuyển qua hệ thống thú cưỡi trong game

Thú cưỡi trong Thương Khung Chi Mộng không chỉ có tác dụng tạo ra cho chủ nhân một bề ngoài oai phong lẫm liệt mà ngoài ra còn nâng cao tốc độ di chuyển và phần trăm thuộc tính cho Quý Đấu Giả.

Khi Quý Đấu Giả đạt được cấp 11 thì hệ thống sẽ khởi động chức năng thú cưỡi và Quý Đấu Giả sẽ nhận được miễn phí “Sói Răng Nhọn”.

Nuôi Dưỡng Thú Cưỡi

Giao diện thú cưỡi

Tăng Bậc Thú Cưỡi

Dùng Bồi Dưỡng Đơn để nuôi thú cưỡi, mỗi lần nuôi thú cưỡi đều có xác suất thành công hoặc thất bại.

Khi thành công thuộc tính sẽ được cộng thêm, khi các loại thuộc tính đều đạt mức tối đa, thú cưỡi sẽ có thể tiến cấp. Tiến cấp sẽ có thêm thuộc tính mới cho thú cưỡi.

Tiến Cấp Thú Cưỡi

Dùng Tiến Cấp Đơn để tiến cấp, khi tiến cấp thành công, sẽ nhận được thêm thuộc tính mới, ngoại hình của thú cưỡi sẽ được thay đổi.

Tiến cấp cũng giống với nuôi thú cưỡi, có xác suất thành công và thất bại. Nếu tiến cấp thất bại, thanh “Tiến cấp” sẽ đầy dần lên, khi thanh “Tiến cấp” đầy tiến cấp chắc chắn sẽ thành công.

Các Loại Thú Cưỡi

Thú Cưỡi Đặc Biệt

Có thể nhận được Thần Hành Điểu thông qua sự kiện Quà Đăng Nhập 7 Ngày. Dùng chức năng Ảo Hóa thú cưỡi sẽ có thể cưỡi chúng.

Ngoài ra những thú cưỡi đặc biệt khác cũng sẽ dần xuất hiện trên con đường chinh phục Đấu Khí Đại Lục của chư vị Đấu Giả.

Trang chủ: http://tkcm.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thuong-khung-chi-mong-621.html

Thương Khung Chi Mộng

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0