Cucku

Following: 0Follower: 3

Thú Vương Đại Chiến: Vị trí của Digimon trong đội hình

31-10 22:00

Tìm hiểu vị trí của từng Digimon trong đội hình để có thể tăng khả năng sống sót.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng chia sẻ kinh nghiệm về vị trí của Digimon trong đội hình của các HLV. Thú Vương Đại Chiến rất dễ chơi. Tuy nhiên, các HLV mới thường nhầm lẫn và khó khăn để đưa ra quyết định về sự phát triển, vị trí của Digimon trong đội hình. Vì vậy, Mimi sẽ giới thiệu cho bạn một số kinh nghiệm về đội hình trong Thú Vương Đại Chiến. 

Mỗi một Digimon trong trò chơi đều có thuộc tính và kỹ năng riêng của nó, và những yếu tố đó là chuẩn cho người chơi quyết định nơi để đưa chúng vào và giải phóng tiềm năng của Digimon đó. Giống như các trò chơi bài khác, Digimon của chúng ta được chia thành 3 loại, Tank (DEF), Support (SKILL) và DPS (ATK).

Vị trí của Digimon thủ (TANK)

Tank ( phòng thủ ) chắc chắn sẽ xuất hiện trên hàng đầu, giống như tanker cứng, gợi ý xuất hiện ở hàng đầu tiên, có thể chia sẻ thiệt hại do đối phương gây ra và giảm áp lực của các hàng sau. 

Digimon kiến nghị

- Blitzmon: Digimon thủ tốt nhất hiện nay.  Đánh giá: 5 sao. 

- Guardromon: Phá ngang, phản xạ sát thương. Đánh giá: 5 sao.

- Leomon: Tấn công mục tiêu đơn lẻ, bỏ qua hàng thủ và giảm nộ. Xếp hạng: 4 sao. 

- Ankylomon: Gây sát thương toàn bộ đội, hồi sinh và phòng thủ Digimon. Xếp hạng: 4 sao. 

- Có rất nhiều Tank thuộc tính Digimons có thể được sử dụng như Lowemon, Gomamon, Chackmon, Kabuterimon và Tankmon.

Vị trí của Digimon kỹ [Hỗ trợ]

Digimon kỹ, một trong những điểm cốt lõi của một đội hình, một vị trí không thể bỏ lỡ, nó có khả năng tăng cường các khả năng của tất cả các Digimon trong nhóm, ví dụ như một Digimon kỹ có thể làm cho một Digimon thủ trâu bò hơn nữa, một Digimon công gây thương cao hơn. Digimon kỹ cũng bao gồm các kỹ năng phục hồi. Một số khác hồi sinh mạng của các đồng đội, họ có khả năng mang lại buff cho đồng đội. Digimon kỹ loại điều khiển, kỹ năng của họ có thể kiểm soát (stunt, làm tê liệt, đốt cháy) đối thủ và họ mang theo nhiều buff cho đồng đội. Hỗ trợ sát thương, không bất ngờ về khả năng hỗ trợ của kỹ, nhưng HLV sẽ ngạc nhiên với thiệt hại kỹ năng của loại Digimon này.

Quan trọng nhưng rất mong manh, hầu hết trong tất cả Digimon kỹ. Để tránh bị 1 lượt bị giết bởi đối phương, HLV nên đặt chúng vào phía sau, hàng thứ hai và thứ ba đội hình. Ở những hàng này, khả năng sống sót của chúng tăng lên sẽ giữ chúng hiệu quả và liên tục buff cho đồng đội hoặc gây sát thương lên địch tốt nhất. 

Các kỹ năng hỗ trợ Digimon: 

-  Tailmon: Có thể tặng một số buff, và cũng debuff đối thủ của mình. Đánh giá: 5 sao. 

-  Reppamon: Tấn công theo chiều dọc, kỹ năng thụ động và kỹ năng có xác suất giảm các chỉ số của đối phương và stunt. Đánh giá: 5 sao.

-  Fairymon:  Phục hồi mục tiêu mạnh mẽ, kỹ năng thụ động tăng khả năng tấn công, kỹ năng với khả năng hồi phục tuyệt vời cho bản thân và đồng đội. Xếp hạng: 4 sao. 

-  Kyubimon: Kỹ năng thụ động có thể làm im lặng một đối thủ duy nhất, trong khi kỹ năng thụ động có thể làm nhiều mục tiêu im lặng.

Trang chủ: https://thuvuongdaichien.vn

Thú Vương Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0