Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Hạ 3D: Tính năng Huyền Tu

28-10 10:00

Huyền Tu, nói đơn giản chính là mở 1 tập hợp kỹ năng.

Huyền Tu, nói đơn giản chính là mở 1 tập hợp kỹ năng, trước mắt chỉ mở kỹ năng bản 1 của Huyền Tu: Thông dụng, bộ kỹ năng này cùng tu luyện có đôi nét tương quan, đều giúp tăng thuộc tính nhân vật, phân thành 2 bộ, chủ động và bị động

Mở kỹ năng Lục Hợp Uy Dương, bởi ngoại trừ kỹ năng này thăng cấp không chỉ tiêu tốn bí bảo, mà còn cần tiêu hao Mảnh Sách Kỹ Năng. Thăng cấp kỹ năng Huyền Tu cần đến bí bảo, chia làm 4 loại, Thấp – Trung – Cao – Cực, cấm giao dịch, chủ yếu nhận được từ Đấu Pháp Treo Thưởng. Bởi vậy, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu Đấu Pháp Treo Thưởng.

Quy tắc cũ, trong phần giới thiệu đã nhắc tới, mỗi lần tham gia Đấu pháp sẽ một mình tiến vào một phó bản nhỏ, có 4 đợt quái, 1 Boss, diệt xong 4 đợt quái, có thể lần lượt nhận được 4 loại buff  là buff hồi máu, hồi nội lực, tăng phòng thủ, tăng tấn công. Mỗi lần bị quái giết chết, sẽ mất buff, bởi vậy nếu không thể một hơi giải quyết được 4 đợt quái, kiến nghị nên giải quyết xong 4 đợt quái rồi mới ăn buff.

Đấu Pháp phân làm 3 cấp sao, cấp sao càng cao, cấp bí bảo nhận được càng cao, bởi vậy đề xuất người chơi mạnh mỗi ngày có thể khiêu chiến 3 sao, đạt được lợi ích cao nhất. Ở đây, có thể sẽ có người thắc mắc, có loại kỹ năng cần bí bảo cấp thấp để thăng cấp, nếu tôi nhận được toàn là loại cấp cao thì có tác dụng gì? Điểm này không cần lo lắng, 4 loại bí bảo chủ yếu nhận được từ Đấu pháp Treo Thưởng, ngoài ra, bí bảo còn có thể phân giải thành Huyền Tinh Lực, tại Cửa Hàng Danh Vọng – Huyền Tinh Lực dùng để đổi các loại bí bảo khác.

Trang chủ: https://thienha.gamota.com

Thiên Hạ 3D

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0