Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Hạ 3D: Nhiệm vụ Tiêu Dao

01-03 11:00

Người chơi trên cấp 60 có thể nhận nhiệm vụ Tiêu Dao ở chỗ Vạn Sự Thông, nhiệm vụ Tiêu Dao do 300 nhiệm vụ tuần hoàn tạo nên.

Người chơi trên cấp 60 có thể nhận nhiệm vụ Tiêu Dao ở chỗ Vạn Sự Thông, nhiệm vụ Tiêu Dao do 300 nhiệm vụ tuần hoàn tạo nên, bao gồm tìm người, du lịch, trả lời câu hỏi, trừ yêu, tầm vật, bách gia, kì ngộ, bí cảnh, mỗi tuần nhận 1 lần, nếu từ bỏ thì trong tuần không được nhận nữa.

Nhiệm vụ tiêu dao có thể nhận nhiều exp và xu, và có cơ hội nhận Thú Hồn Thạch, sách k.năng cao cấp, sách chế tạo trang bị, Thánh Linh Ngọc và Sư Môn Hồn Châu.

Lợi ích nhiệm vụ Tiêu Dao

Sau khi tìm hiểu xong nhiệm vụ Tiêu Dao, mọi người đều quan tâm sẽ nhận được gì từ nhiệm vụ này. Đầu tiên, cấp 70 hoàn thành 300 nhiệm vụ tuần hoàn có thể được khoảng 7000k xu và 6500k Exp, nếu khoảng cấp 65, hoàn thành 300 nhiệm vụ tuần hoàn được 6000k exp, xu tương đương với cấp 70.

Ngoài quân tư, xu cũng rất quan trọng. Chúng ta đều biết tăng cấp, tu luyện k.năng đều tốn nhiều xu, thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ Tiêu Dao để nhận được nhiều xu. Hoàn thành xong thì không phải lo việc không có xu thăng cấp kỹ năng nữa.

Đồng thời, cứ hoàn thành 100 nhiệm vụ tuần hoàn sẽ có cơ hội được Thú Hồn Thạch, sách kỹ năng cao cấp, sách chế tạo trang bị, Thánh Linh Ngọc và Sư Môn Hồn Châu. Ngoài việc làm nhiệm vụ để nhận thưởng, cùng đồng đội hoàn thành còn được danh vọng hiệp nghĩa.

Bỏ nguyên liệu dư thừa

Nhiệm vụ Tiêu Dao update 1 lần/tuần. Khi lên cấp 60, hoàn thành nhiệm vụ có thể được Nhật Toản và Đá Lục Hào, chúng ta có thể tích lũy những nguyên liệu có được để nộp nhiệm vụ Tiêu Dao. Như vậy có thể xử lí được phần nào các nguyên liệu.

Trang chủ: https://thienha.gamota.com

Thiên Hạ 3D

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0