cudoom8x

Following: 0Follower: 0

Tam Quốc Chiến: Hệ thống Thần Binh

22-11 13:21

Thần Binh là vũ khí đắc lực cho game thủ Tam Quốc Chiến. Ngoài sức mạnh ghê gớm của mình, Thần Binh còn khẳng định được đẳng cấp của chủ sở hữu nó. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 1 số thông tin về Thần Binh

Mỗi Class trong game đều có một loại thần binh khác nhau. Nguyệt Linh – Cung, Hào Kiệt – Thương, Thiên Cơ đặc biệt hơn 1 chút là có cả Phiến và Kiếm.

Dưới đây là 1 số tính năng trong Hệ Thống Thần Binh:

1. Luyện Thần Binh: Cần 1 khoảng thời gian nhất định (online hay offline đều tính) để tôi luyện Thần Binh. Càng lên cao thì thời gian luyện càng dài. Bạn có thể rút ngắn thời gian luyện bằng cách dùng kim nguyên bảo hoặc tăng cấp vip.

2. Tiến cấp: Khi đã luyện đến mốc tối đa sẽ tiến hành Tiến cấp (tăng cấp) cho thần binh. Khi đã gom đủ số đá Huyền Thiết hãy kích vào chữ Giai Đoạn để tăng cấp Thần Binh. Đá Huyền Thiết thu được từ hoạt động Ngự Kiếm Trì (mở hòm rương thần binh)

Thần binh cấp 5 trở lên mới có thể trang bị và cấp 7 trở lên sẽ phát sáng rất bắt mắt.

3. Đúc Hồn: nghĩa là khảm hồn thạch cho Thần Binh. Cũng như đá huyền thiết, hồn thạch thu được từ việc mở hòm rương thần binh. Có rất nhiều loại hồn thạch bạn có thể chọn lựa để khảm.

Ở các cấp 3-5-7-8 sẽ lần lượt mở thêm 1-2-3-4 lỗ khảm.

Dùng đá rèn hồn để tăng cấp cho hồn thạch. Nếu bạn muốn đổi hồn thạch khác thì chỉ việc chọn Đúc Hồn và đúc lại.

Khi tiến cấp lên cấp 5 sẽ có 3 sự lựa chọn cho bạn. Có thể đổi lại thần binh khác nên bạn không phải lo lắng việc chọn nhầm thần binh cho Class của mình

Đá huyền thiết trong game rất chi là khó kiếm. Bạn mở 100-200 rương thần binh may lắm cũng chỉ được 3-4 viên mà thôi. Mà tiến cấp có tỷ lệ rất thấp. Chỉ còn cách nạp thẻ để ăn event có đá huyền thiết để tăng cấp thần binh, còn nếu như bạn không có điều kiện thì chơi Thần Binh 3 cũng được. Như mình nói ở trên TB khẳng định đẳng cấp chủ sở hữu là vì lý do này.

Mình không có điều kiện lắm nên chỉ xài TB 5 thôi các bạn ạ!!!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!!

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0