Cucku

Following: 0Follower: 3

Sở Kiều Truyền Kỳ: Kinh nghiệm vàng dành cho tân thủ

16-03 14:42

Dù chỉ mới ra mắt được một ngày, song người chơi đã kịp tích lũy được vô vàn kinh nghiệm quý giá trong Sở Kiều Truyền Kỳ, tuy vậy không phải ai cũng có thể lĩnh hội được bộ bí kíp tưởng như rất giản đơn này.

Sở Kiều Truyền Kỳ là đầu game mobile MMORPG kiếm hiệp mới nhất được VTC Games phát hành tại Việt Nam. Chính thức lên sóng vào sáng ngày 6/3, cho tới nay sản phẩm này đã ra mắt được 7 server, thu hút một lượng rất lớn người chơi tham gia.

Ở bất cứ một tựa game nào khi mới ra mắt, cách người chơi chọn lựa hướng đi ngay từ giai đoạn khởi động là một điều vô cùng quan trọng. Dù đại bộ phận game thủ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm qua các tựa game trước, song với Sở Kiều Truyền Kỳ như vậy là chưa đủ. Một số kinh nghiệm vàng tuy đơn giản nhưng thường không được người chơi để tâm có thể kể đến sau đây.

Chọn nhân vật

Mỗi một nhân vật đều có điểm mạnh/yếu riêng biệt của mình, vì vậy không nên lấy điểm này ở nhân vật này ra so với điểm kia của nhân vật khác, bởi mọi sự so sánh đều rất khập khiễng. Điểm chung giữa các nhân vật trong Sở Kiều Truyền Kỳ là “đều có thể chiến đấu được”, song chiến đấu như thế nào còn tùy vào đặc trưng của nhân vật đó.

Có nhân vật mạnh về trị liệu, lại có nhân vật thiên về khống chế, trong khi nhân vật khác lại sở hữu lượng kích sát khủng bố. Lựa chọn nhân vật sao cho phù hợp với bản thân nhất là một điều vô cùng quan trọng, không nên lựa chọn theo số đông mà đi ngược với quan điểm của bản thân.

Cài đặt cấu hình phù hợp

Không phải ai cũng có cho mình những thiết bị hiện đại nhất để có thể trải nghiệm game ở mức tối đa, song ít nhất Sở Kiều Truyền Kỳ cũng tạo điều kiện để người chơi có cho mình những trải nghiệm tối ưu nhất với thiết bị sẵn có. Ngay khi bắt đầu game, hãy lựa chọn cho mình những cài đặt cấu hình hợp lý, ngoài ra, góc nhìn (2.5D và 3D) cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm.

Tận dụng tối đa nguồn tài nguyên đến từ hoạt động mở server.

Mỗi khi có một server trong game được đi vào hoạt động, kèm theo đó sẽ là chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn, cũng là bàn đẩy tuyệt vời để người chơi có những bước đi đầu tiên vững chãi. Đơn cử có thể kể đến hoạt động Hào Lễ Đăng Nhập với cách thức thực hiện không thể giản đơn hơn, chỉ cần online mỗi ngày trong 7 ngày, là người chơi đã có thể nhận được những vật phẩm chất lượng.

Quỹ trưởng thành, được xem như là nguồn kiếm KNB mà người chơi ưa thích nhất trong game. Chỉ bằng một lần mua quỹ (200.000 vnđ), người chơi sẽ nhận được 2.000 KNB kèm theo đó là ưu đãi tặng KNB mỗi khi lên 5 cấp, với tổng giá trị lên tới 11.000 KNB, chỉ có thể nói là siêu lợi tức.

Ngoài Quỹ trưởng thành, Thẻ tuần và Thẻ tháng cũng là những gói vật phẩm đem lại nhiều lời lãi cho người chơi. Tùy vào điều kiện kinh tế của bản thân mà có thể chọn cho mình một vé Thẻ phù hợp, dẫu sao chọn gói nào đi chăng nữa thì người chơi vẫn là bên có lãi.

Còn rất nhiều kinh nghiệm quý giá khác mà người chơi sẽ dần tích lũy được qua quá trình lăn lộn trong game của mình. Hiển nhiên, khi mà ai cũng có xuất phát điểm giống nhau thì  người chơi nào nắm được trong tay nhiều kinh nghiệm hơn sẽ có một trải nghiệm hoàn hảo hơn rất nhiều.

Trang chủ: https://sokieu.vtcgame.vn

Sở Kiều Truyền Kỳ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0