Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Quốc Chiến Truyền Kỳ: Giới thiệu Nhân Vật

26-05 19:50

Game có 3 class, mỗi class lại có một nét đặc sắc riêng. Cùng một nhân vật cũng có thể học được tính năng của tất cả class một lúc. Người chơi có thể thay đổi vũ khí để đổi class, tạo nên sự mới mẻ cho Quốc Chiến Truyền Kỳ.

Chiến sĩ: Chiến sĩ có tính biến hóa. Dựa theo các phương pháp chiến đấu khác nhau có thể trang bị các đạo cụ và trang bị thuộc tính khác nhau. Chiến sĩ có thể nghiêng về phòng ngự, lượng máu rất nhiều, cũng có thể nghiêng về tấn công với khả năng sát thương cực cao. Chiến sĩ là kẻ xung phong đầu tiên trong trận mạc, cận chiến là chủ yếu, phối hợp với các tính năng tấn công đặc biệt, còn có thể tấn công tầm xa.

Thần Xạ: Thần Xạ là class đánh xa, có Vật công rất mạnh, trong thời gian ngắn có thể tạo ra sát thương lớn. Kỹ năng Thần Xạ chủ yếu là xuyên giáp, vị trí linh động khiến kẻ địch khó nắm bắt. Khi phối hợp với kỹ năng đặc biệt còn có thể khiến kẻ định khó lòng di chuyển, từ đó dễ dàng làm suy yếu và hạ gục kẻ địch.

Tế Sư: Tế Sư là một class với rất nhiều cách chơi. Tế Sư có thể mang lại cho đồng sự rất nhiều trợ giúp trong lúc chiến đấu. Bề ngoài nho nhã, ôn hòa, nhưng kỳ thực Tế Sư có một khả năng tấn công ma pháp vô cùng lợi hại, có thể tấn công xa với một sức mạnh kinh hồn. Mật pháp uy lực kèm theo rất nhiều hiệu ứng trạng thái làm cho kẻ địch phải bị động đau đớn.

Trang chủ: http://qc.gamota.com/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/quoc-chien-truyen-ky-686.html

Quốc Chiến Truyền Kỳ

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0