Cucku

Following: 0Follower: 3

Phục Kích Mobile: Tìm hiểu dàn vũ khí cực chất sắp được trình làng trong BCN 1013

25-10 12:00

Một loạt vũ khí mới sẽ được trình làng trong bản cập nhật cuối tháng 10.

Bản cập nhật Phục Kích tháng 10 sắp sửa được tung ra trong sự háo hức và mong chờ của rất nhiều game thủ. Trong bản cập nhật lần này, NPH VTC Game tiếp tục cho ra mắt những vũ khí đã và đang làm “say lòng” các Xạ thủ Đột Kích. Tính năng vượt trội cùng cùng sức công phá mạnh mẽ, chắc chắn sẽ khiến các Xạ thủ muốn sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. ​Gatling Gun

Khẩu “6 nòng” có lẽ không quá xa lạ với các Xạ thủ khi đây là trang bị số một của chế độ bắn Zombie. Được trang bị lượng đạn “bá đạo” lên tới 400 viên, đây là khẩu súng máy có lượng đạn lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên vũ khí này khá nặng trong việc di chuyển sẽ là điểm mà các Xạ thủ Phục Kích cần lưu ý.

2. M4A1 GUITAR 

Đây là vũ khí được tạo hình độc đáo khi mô phỏng hình dáng của chiếc Guitar điện, kết hợp với đôi cánh đen dũng mãnh đã tạo nên một trong những khẩu M4A1 có hỏa lực mạnh mẽ nhất.

3. SCARLIGHT-SEAGOLD

Nổi tiếng trong cộng đồng Game thủ Đột Kích bởi khả năng “đấm mồm” tuyệt đỉnh, giờ đây các xạ thủ Phục Kích đã có thể trải nghiệm khả năng head-shot “thần thánh” khi sử dụng Scarlight. Sở hữu băng đạn lên tới 45 viên, khả năng càn quét giữa vòng vây địch của vũ khí này được đánh giá vô cùng lớn.

4. DUAL STEYR-SEAGOLD

Sở hữu tốc độ, sự ổn định và sức mạnh vô cùng lớn khiến mọi kẻ địch đều phải run sợ khi đứng trước khẩu Dual Steyr.Tốc độ thay đạn cực nhanh kèm theo khả năng làm chậm đối phương khiến kẻ địch khó lòng chạy thoát khi đã nằm trong tầm ngắm.

5. SLUG MODE

Sức mạnh tuyệt đối trong những pha giao tranh ở phạm vi hẹp đã ghi điểm trong lòng các Xạ thủ. Hỏa lực mạnh mẽ đi kèm tính năng vừa thay đạn vừa có thể bắn đặc trưng của dòng vũ khí này khiến nó nắm được một chút lợi thế trong những pha solo “tay đôi”.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0