Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngạo Kiếm 3D: Cẩm nang môn phái Đào Hoa

17-04 09:26

Mỗi môn phái tại Ngạo Kiếm 3D đều sở hữu 2 bộ kỹ năng thượng thừa với 2 thiên hướng PK linh hoạt. Hãy cùng khám phá môn phái ĐÀO HOA tại thế giới Ngạo Kiếm 3D!

Trước khi gia nhập giang hồ, mỗi Cao Thủ đều phải lựa chọn cho mình một môn phái để tu luyện. Mỗi môn phái đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng với những chiêu thức vô cùng đặc sắc. Nắm rõ ưu nhược điểm và hệ thống kĩ năng của môn phái mình lựa chọn sẽ giúp các Cao Thủ phát huy được sở trường của bản thân để tối ưu hóa sức mạnh. 

ĐÀO HOA – Bách Bộ Xuyên Dương, Thiên Lý Truy Hồn

Vũ khí: Cung

Hệ: Mộc

Khả năng triệu hồi linh Thú trên Đào Hoa Đảo cùng bạo kích cực lớn, thoát ẩn thoát hiện tựa nhành hoa thiên hạ.

Truyền nhân của Đào Hoa Đảo với bộ kỹ năng đối lập hoàn hảo. Một bên theo thiên hướng tấn công, với lượng bạo kích cực lớn, có thể tiêu diệt địch trên diện rộng. Một bên theo thiên hướng hỗ trợ, triệu hồi pet quấy rối kẻ địch. Mỗi bộ kỹ năng đều có mục đích sử dụng rõ ràng

Đào Hoa Phi Vũ

- Thiên hướng phi vũ cực kỳ đa dụng khi đi PVE do bộ kỹ năng tập trung sát thương quần thể lớn có thể quét sạch quái trong bản đồ

- Ẩn thân phần nào giúp đào hoa tăng tỷ sống sót bằng cách né đòn của Boss, tránh bị dồn sát thương lên bản thân

Đào Hoa Ngự Linh

- Thiên hướng ngự linh lại phù hợp với PVP hơn vì có 1 chút khống chế và quấy rối kẻ địch

- Là thiên hướng duy nhất có thể "Triệu Hồi" thêm đồng minh. Khi PVP đa số sát thương mà kẻ địch gây ra sẽ được ghi trên chú PET mà đào hoa vừa triệu hồi, đẩy Pet lên trước làm lá chắn và đứng sau để rỉa HP đối phương là hướng đi đúng khi chơi Ngự Linh Phái.

Trên đây là một số đặc điểm của môn phái Đào Hoa. Hi vọng chiếc cẩm nang này sẽ giúp Cao Thủ dễ dàng lựa chọn môn phái, gia nhập giang hồ hơn tại Ngạo Kiếm 3D!

Trang chủ: https://ngaokiem3d.playfun.vn

Ngạo Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0