Kian Kỳ Kục

Following: 0Follower: 0

Naruto Đại Chiến: Giới thiệu nhân vật game Haku

12-08 16:22

Là một đứa trẻ thông minh sinh ra trong gia đình đầy ắp của tiếng cười và yêu thương của ngôi làng tuyết ẩn của làng Mây, là người kế thừa huyết kế giới hạn Băng độn

Tên nhân vật game : Haku

Ngày sinh: 9.1 (cung Ma Kết)

Chiều cao: 1m56

Cân nặng: 43kg

Là một đứa trẻ thông minh sinh ra trong gia đình đầy ắp của tiếng cười và yêu thương của ngôi làng tuyết ẩn của làng Mây, là người kế thừa huyết kế giới hạn Băng độn ( chakra kết hợp giữa Phong độn và Thủy độn) cực kỳ nguy hiểm như bao thế hệ trong làng. Chính vì thế, cả làng đều bị tiêu diệt để ngăn ngừa hậu hoạ. Tuy nhiên, Haku đã may mắn sống sót và trở thành Shinobi khi được Zabuza cưu mang

Haku thực chất là NAM, nhưng với gương mặt trái xoan thanh tú và đôi mắt nâu mượt mà nên mọi người đều nghĩ là NỮ. Ngay cả cái kết tác giả cho Haku hy sinh vì Zabuza cũng làm 2 nhân vật này hơi có yếu tố gay :))))

Ưu điểm: phòng thủ vật lý cho đồng đội và gây tấn công chí mạng tốt

Nhược điểm: máu giấy, ra đòn chậm, cần có team tank chờ tới khi Haku xuất nộ

Duyên: Zabuza (gia tăng Thủ)

Nhân vật thuần Chakra

Hệ: Thủy

Skill:

- Sensatsu Suishou (tạm dịch: Kiếm băng): Dùng chakra tạo ra nhiều mũi kim bằng băng tấn công toàn bộ đối thủ với cường độ nhanh, liên tục và chia thành 8 đợt với sức sát thương tăng dần đều.

- Băng kính: Trộn chakra băng để hình thành 2 mảnh băng kính to để bảo vệ cho 2 đồng đội bất kỳ, nhằm giảm sát thương vật lý nhận được trong giao chiến với thời gian 8s. ( Kết hợp với Nộ của Zabuza thì đây là skill tốt để giúp team trâu hơn khi thực chiến hay làm nhiệm vụ cấp cao).

- Makyouhyoush: Phóng một mảnh kim băng lên mục tiêu nhằm gây ra sát thương chakra lớn, skill này có thể crit damge đối thủ. (Nếu đi cùng với team có nhân vật hỗ trợ damge chakra thì đây là skill nguy hiểm và đáng gờm).

- Băng Kekkeigenkai: Giống như Itachi, đây là skill tăng công chakra ở cường độ cao nhất (600 điểm mức đầu). Tăng sức mạnh cực đại của huyết kế giới hạn để tiêu diệt đối thủ gọn lẹ.

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0