Cucku

Following: 0Follower: 3

MINImax: Cẩm nang tướng Murrakah kẻ tàn nhẫn từ bộ lạc Sharkku

11-04 08:54

Sự xuất hiện tàn khóc của Murrakah - kẻ tàn nhẫn của phía bóng đêm Creaea.

Nhận được sự chào đón của các tân thủ khi mới lần đầu bước vào chiến trưởng ở MINImax Tinyverse, chúng tôi sẽ tiếp tục series Cẩm Nang Tướng để giới thiệu tới mọi người những vị tướng thú vị và độc đáo từ khắp các phương trời riêng.

Ở bài lần trước chúng ta đã nói đến Ortto từ xứ ánh sáng Aillai, lần này sẽ là sự xuất hiện tàn khóc của Murrakah - kẻ tàn nhẫn của phía bóng đêm Creaea.

Một vị tướng cận chiến sở hữu thân hình không hề thua kém 1 chút nào với Ortto phe ánh sáng. Murrakah có phần tàn nhẫn và “sát lực” hơn rất nhiều khi sở hữu cả khả năng tấn công và lượng máu cơ bản vượt trội. Thế nhưng ai cũng có điểm yếu của riêng mình, Murrakah không phải ngoại lệ, “kẻ khát máu” này có tốc độ di chuyển hạn chế và phạm vi tấn công.

Là đối trọng rất lớn với Ortto, kỹ năng chủ động và thụ động của Murrakah có thiên hướng theo tính khí “sát nhân” của hắn. “Wham!!!” cho phép Murrakah nhảy tới mục tiêu mà hắn muốn và gây ra sát thương trong phạm vi. Kết hợp với nội tại cảm thấy hưng phấn tột độ khi kẻ địch xung quanh chết. “Tên sát nhân” trở nên điên cuồng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

Đó là kiến thức cơ bản về Murrakah, mặc dụ là một vị tướng khá dễ chơi nhưng hắn có thể càn quét mọi kẻ địch từ phía ánh sáng nếu bạn biết điều khiển khôn ngoan và tiếp tục nghiên cứu chiến thuật riêng rành cho hắn. Hãy tiếp tục tham gia vào chiến trường MINImax Tinyverse để cải thiện và oanh tạc hàng ngày với vị tướng này nhé. Chúc các thủ lĩnh luôn chiến thắng trong trận đấu của riêng mình!

Trang chủ: https://minimax.vtcgame.vn

MINImax

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0