Cucku

Following: 0Follower: 3

Lục Địa Hoàn Mỹ: Thời Trang và Danh Hiệu

23-12 16:07

Tìm hiểu tính năng thời trang và danh hiệu trong game.

 I. Thời Trang

Trong bất cứ tựa game nào thì thời trang chính là một phần không thể thiếu tạo nên sắc màu riêng cho nhân vật của chúng ta. Game cũng là một thế giới thu nhỏ, nơi những gì chúng ta mặc sẽ phản ánh rõ nhất tính cách bản thân. Lục Địa Hoàn Mỹ là một tựa game có thể mang lại chúng ta bất cứ phong cách nào mình muốn.

Lục Địa Hoàn Mỹ sở hữu kho thời trang đồ sộ, không những chỉ trang phục mà ngay cả vũ khí, dấu chân, vòng sáng quanh người cũng chẳng kém phần phong phú. Đặc biệt, mỗi set đồ thời trang cũng như hiệu ứng sẽ tăng vĩnh viễn một vài chỉ số, chỉ số này sẽ không mất đi khi tháo đồ hay thay bộ khác. Vậy nên càng thu thập được nhiều thời trang, chúng ta không chỉ đẹp lên mà còn mạnh hơn nữa. Một công đôi việc đó nhé.

Chỉ số tăng vĩnh viễn cho nhân vật 

1. Quang võ

Một điểm cực kỳ độc đáo của Lục Địa Hoàn Mỹ chính là cho phép người chơi mô phỏng ngoại hình vũ khí khác với vũ khí đang sử dụng. Say goodbye với những mẫu vũ khí đơn điệu từ đầu game đi thôi, tha hồ mix với thời trang bằng tủ vũ khí siêu xịn có 1-0-2 này nhé.

Quang võ của chức nghiệp Xạ Thủ

Quang võ của chức nghiệp Pháp Sư

Đặc biệt những mẫu này đều được lấy qua sự kiện, các Hiệp sĩ hãy cùng chờ đón trên trang chủ cũng như fanpage của Lục Địa Hoàn Mỹ nha

2. Thời trang

Với kho trang phục cực kỳ đồ sộ, những gì bạn mặc lên người chính là khẳng định đẳng cấp. Mọi phong cách từ cổ điển đến trang nhã, quý phái hay ma mị, hệ thống thời trang của Lục Địa Hoàn Mỹ đều có thể đáp ứng cho bạn. Đảm bảo rằng dù là bất cứ ai, gu thẩm mỹ có “khác lạ” như thế nào, khi đến với Lục Địa Hoàn Mỹ cũng đều thể hiện được cái tôi cá nhân của mình 

Không chỉ mua trong shop, thời trang có thể đua top nhận, tham gia sự kiện nữa. Ngoài ra thời trang cộng dồn lực chiến cho nhân vật, ngay cả khi thay trang phục khác.

3. Dấu chân

Một hiệu ứng cực kỳ đặc biệt dành riêng cho game thủ Lục Địa Hoàn Mỹ, có thể nói Lục Địa Hoàn Mỹ là một trong những game tiên phong trong việc sử dụng hiệu ứng dấu chân đó nha. Hiệu ứng này sẽ xuất hiện khi nhân vật trong game chuyển động.

Từng bước nở hoa dành cho các quý cô xinh đẹp

Mạnh mẽ, táo bạo với hiệu ứng khói lửa 

Có cả hiệu ứng tiền vàng rơi cho các đại thần khẳng định đẳng cấp 

4. Vòng sáng

Cũng như dấu chân, đây là một hiệu ứng dành riêng cho game Lục Địa Hoàn Mỹ, tuy nhiên đặc biệt ở chỗ, hiệu ứng này sẽ phát sáng vòng quanh nhân vật chứ không chỉ xuất hiện mỗi khi chuyển động.

Đặc biệt tất cả các loại đều có thể nhận qua sự kiện nên hãy theo dõi fanpage và trang chủ thường xuyên nhé!

II. Danh hiệu

Bên cạnh tủ đồ thời trang là hệ thống danh hiệu cũng không kém phần phong phú và cũng là một phần không thể thiếu. 

Với mỗi hoạt động ingame, khi đạt được một thành tựu nhất định sẽ mở khóa danh hiệu. Cũng như ngoại trang, mỗi danh hiệu sẽ cộng cho nhân vật thuộc tính vĩnh viễn. Vậy nên cố gắng mở khóa càng nhiều danh hiệu càng tốt nha.

Ngoài ra, nâng cấp VIP sẽ dùng được cùng lúc 2 danh hiệu đó Hiệp sĩ đừng quên nha.

Trang chủ: https://lucdiahoanmy.vn

Lục Địa Hoàn Mỹ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0