Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Lục Đại Tông Sư: Giới thiệu kỹ năng trấn phái

05-05 17:04

Kỹ năng trấn phái là một tính năng đặc sắc trong Lục Đại Tông Sư . Tính năng này giúp các bằng hữu có thể xoay chuyển được tình thế trong những trận đánh quan trọng.

Giới thiệu về Kỹ năng trấn phái

- Kỹ năng trấn phái là một tính năng đặc sắc trong Lục Đại Tông Sư . Tính năng này giúp các bằng hữu có thể xoay chuyển được tình thế trong những trận đánh quan trọng.

- Mỗi môn phái được kích hoạt duy nhất 1 kỹ năng .

- Mỗi 5 level của môn phái sẽ giúp tăng 1 điểm vào kỹ năng trấn phái.

- Mỗi khi tham gia trận chiến , nhân vật sử dụng kỹ năng trấn phái sẽ thu được điểm nộ khí.

- Kỹ năng trấn phái sẽ được thi triển khi điểm nộ khí đầy.

Giới thiệu các phái sử dụng kỹ năng trấn phái

- Trong Lục Đại Tông Sư , có 6 vị sư phụ sở hữu kỹ năng trấn phái. Chi tiết các vị sư phụ có thể xem TẠI ĐÂY.

- Dưới đây sẽ tổng quan về kỹ năng trấn phái của 6 vị sư phụ này :

1. Độc Cô Cầu Bại

Sở hữu kỹ năng trấn phái Kiếm Khí Xuất Thế ( kỹ năng phụ trợ ) . Với hiệu ứng tăng 25 tốc độ tấn công cho toàn bộ đệ tử trong 5 giây , với hiệu ứng buff trên " Kiếm Khí Xuất Thế " giúp đội hình của các bạn có thể xoay chuyển tình thế .

2. Trương Tam Phong

Sở hữu kỹ năng trấn phái Thần Công Cái Thế ( kỹ năng quần thể ) . Với hiệu ứng gây sát thương và khiến địch mất nội lực theo 40% sát thương gây ra , " Thần Công Cái Thế " là kỹ năng trấn phái phái mà cao thủ nào sử dụng đội hình theo đường Nội Công cũng phải e sợ.

3. Minh Giáo Sư Tổ

Sở hữu kỹ năng trấn phái Minh Giáo Chưởng Pháp ( kỹ năng quần thể ) . Với hiệu ứng gây sát thương và khiến địch nhận Xuất Huyết , nhận sát thương theo 10% sát thương chiêu thức mỗi giây trong 5s , " Minh Giáo Chưởng Pháp " là kỹ năng trấn phái khắc tinh của các tướng theo hướng thuần Mệnh , thủ trâu máu cao.

4. Đạt Ma Sư Tổ

Sở hữu kỹ năng trấn phái Như Lai Thần Chưởng ( kỹ năng phụ trợ ) . Với hiệu ứng buff máu cho toàn đội theo hệ số 85. " Như Lai Thần Chưởng " được ví là Hoa Đà Tái Thế trong các trận thư hùng nảy lửa trong Lục Đại Tông Sư.

5. Tiêu Dao Tử

Sở hữu kỹ năng trấn phái Tiêu Dao Tự Tại ( kỹ năng quần thể ) . Với hiệu ứng gây sát thương và khiến địch mất 35% tốc độ chạy và nhận sát thương theo 5% sát thương chiêu thức mỗi 7s. Với sát thương trên diện rộng , " Tiêu Dao Tự Tại " là một trong 6 kỹ năng trấn phái dồn dame các tướng nhanh nhất.

6. Hoàng Thường

Sở hữu kỹ năng trấn phái Cửu Âm Thần Trảo ( kỹ năng phụ trợ ) . Với hiệu ứng gia tăng 8% thủ cho toàn bộ đệ tử trong 5s. " Cửu Âm Thần Trảo " rất được ưa chuộng với phong cách đội hình thủ của các bằng hữu.

Các bằng hữu hãy lựa chọn các vị sư phụ đúng đắn , để đội hình ra trận của mình sẽ được bá đạo nhất trong Lục Đại Tông Sư

Trang chủ: http://lucdaitongsu.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-dai-tong-su-609.html

Lục Đại Tông Sư

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0