Cucku

Following: 0Follower: 3

Hệ Thống Bản Đồ Của Chế Độ Đấu Đội

20-04 10:56

Hiện chế độ Đấu Đội có tổng cộng 9 bản đồ.

1. Crossfire:

Đây là một bản đồ trong Call of Duty 4: Modern Warfare. Với những toà nhà cùng với con đường rộng lớn, bản đồ này rất phù hợp cho những tay bắn tỉa, thích sử dụng súng ngắm.

2. Standoff:

Đây là một bản đồ trong Call of Duty: Black Ops II, với những con đường nhỏ có thể tận dụng để di chuyển nhanh chóng, cùng với các toà nhà ở trung tâm giúp dễ dàng ẩn nấp.

3. Crash:

Một bản đồ trong Call of Duty 4: Modern Warfare, ước mơ của những Chiến Binh chuyên dùng súng SMG. Bản đồ này có rất nhiều toà nhà che chắn và bảo vệ bạn khỏi những tay súng bắn tỉa.

Bạn có thể chạy và bắn thông qua các hành lang, dễ tránh bị phục kích.

4. Killhouse:

Đây là bản đồ cực kỳ nhỏ, có thể xem là nhỏ nhất của chế độ Multiplayer và cũng từ trong Call of Duty 4: Modern Warfare.

Vì là bản đồ nhỏ, rất dễ chạm mặt với đối phương nên để chiến thắng được ở bản đồ này, bạn cần phải hết sức cảnh giác và phản xạ nhanh cũng như tìm các điểm ẩn nấp để có thể hạ gục được kẻ địch.

5. Firing Range:

Xuất thân từ Call of Duty: Black Ops, Firing Range là một chiến trường yêu thích của rất nhiều người hâm mộ. Bản đồ có nhiều khúc cua và đường hẹp mà bạn cần phải để mắt tới để tránh bị phục kích bất ngờ.

6. Nuketown:

Một khu vực nổi tiếng với người hâm mộ của Call of Duty, đến nổi bản đồ này đã được làm lại và phát hành lại vô số lần, giờ đây đã trở lại trên Call of Duty Mobile.

Bản đồ mang tính biểu tượng của trò chơi, là nơi có bố cục bản đồ gần như đối xứng. Đây cũng là nơi dẫn đến các trận đấu khốc liệt nhất trong Call of Duty. Đặc biệt bản đồ này rất phù hợp cho các tay súng bắn tỉa khi có thể bắn tỉa qua cửa sổ cho đến xuyên qua các khu vườn và xe buýt.

6

7. Takeoff:

Một bản đồ cỡ trung đến từ DLC của series Black Ops. Nhà ga tàu vũ trụ được bố trí hợp lý và không gian mở khá lớn ở giữa các toà nhà, thích hợp bcho các cuộc đấu súng trường chuyên tấn công.

8. Hijacked:

Một bản đồ từ Call of Duty: Black Ops. Trận chiến sẽ diễn ra trên một chiếc du thuyền rộng lớn, với đường biên chạy 2 bên cũng như đường hầm phía dưới tàu giúp dễ dàng phục kích, tấn công bất ngờ.

Ngoài ra có khá nhiều khu vực che chắn ở giữa bản đồ, các bạn có thể chọn dùng để bắn tỉa từ trên tầng cao hoặc dùng súng trường xông pha.

9. Raid:

Một biệt thự rộng lớn trên một hòn đảo, không có quá nhiều vị trí tốt để dùng súng bắn tỉa ở bản đồ này. Súng trường kết hợp với di chuyển nhanh nhẹn sẽ thích hợp cho bản đồ này hơn.

Trang chủ: https://codm.360mobi.vn

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0