HaChou

Following: 0Follower: 0

Giới thiệu hệ thống nhân vật trong Cửu Tộc

10-04 09:39

Cửu Tộc là tựa game chiến thuật theo do người Việt sản xuất và được VNG phát hành tại Việt Nam.

Cửu Tộc sở hữu 3 class nhân vật gồm: Cuồng Sĩ, Thợ Săn, Kiếm Sĩ với những điểm mạnh yếu khác nhau. 9gate xin được giới thiệu sơ qua về 3 nhân vật này.

Cuồng Sĩ

Không hổ danh là các đấu sĩ với tính cách dũng mãnh đến phi thường , Cuồng sĩ có bản lĩnh mạnh mẽ & là nhân vật chủ đạo trong các trận chiến.

Mang trong mình dòng máu hiếu chiến thiên bẩm khi tung hoành trong chiến trường, nơi chỉ có những kẻ mạnh mẽ nhất tồn tại & sống sót. Không hề sợ hãi hay đau đớn, họ tấn công kẻ thù với sức mạnh hủy diệt.

Thợ Săn

Thợ săn với phong thái ung dung tự tại, tay nắm chắc cung chiến thông thạo các chiêu thức tầm xa. Thành viên thuộc tộc Thợ săn sẽ là những gương mặt gây bất ngờ trong đội hình của tổ đội.

Thợ săn là bậc thầy về cung và nỏ. Họ hủy diệt kẻ thù của họ từ khoảng cách xa. Kỹ năng thiện xạ & bản năng tránh đòn của họ chính là những yếu tố làm tăng cường khả năng sống sót của Thợ Săn.

Kiếm Sĩ

Nhiệt huyết, quả cảm là nét đặc trưng thường thấy ở một Kiếm sĩ. Chính vì những yếu tố đó nên đệ tử Kiếm Sĩ thường có khả năng chiến thắng cao khi giáp mặt với đối thủ của mình.

Kiếm sĩ được cân bằng tốt trong cả tấn công và phòng thủ. Họ là bậc thầy về kiếm thuật, tự tin trong việc chiến đấu giáp lá cà với quân địch.

Cửu Tộc

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0