BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Fifa Online 3: Chế độ Giải Đấu

16-04 17:06

hế độ Giải đấu là một phần quan trọng trong FIFA Online 3

Đây là chế độ giúp người chơi tích góp EP (tiền trong trò chơi) nhằm xây dựng và hoàn thiện đội hình để có thể thi đấu với những người chơi khác. Không chỉ vậy, chế độ này còn bao gồm rất nhiều nhiệm vụ để người chơi hoàn thành và nhận được những vật phẩm giá trị.

Trong FIFA Online 3, Giải đấu được chia thành 2 chế độ. Bao gồm Chế độ bình thường và Master League

CHẾ ĐỘ BÌNH THƯỜNG:

Chế độ bình thường được chia thành 10 cấp độ. Mỗi cấp độ sẽ tương ứng với độ khó và phần thưởng khác nhau. Bạn phải kết thúc một giải với thứ hạng từ hạng 5 trở lên mới có thể mở khóa ra cấp độ tiếp theo. Các cấp độ bao gồm:

- Amateur (Nghiệp dư) 1 và 2

- Semi – Professional (Bán chuyên) 1 và 2

- Professional (Chuyên nghiệp) 1 và 2

- World Class (Đẳng cấp Thế giới) 1 và 2

- Legendary (Huyền thoại) 1 và 2

Sau khi chọn xong độ khó, hệ thống sẽ yêu cầu bạn chọn nhà tài trợ cho đội bóng trong suốt mùa giải đó. Mỗi nhà tài trợ sẽ đi kèm với những mục tiêu (nhiệm vụ) và phần thưởng khác nhau.

Chọn xong nhà tài trợ, hệ thống sẽ ngay lập tức sắp xếp lịch thi đấu cho đội bóng của bạn.

Trong giao diện lịch thi đấu vừa khởi tạo, bạn có thể bắt đầu đấu giải hoặc sử dụng thẻ mô phỏng để máy tính tự động thi đấu. Ngoài ra, bạn cũng có thể rời bỏ giải đấu để bắt đầu lại từ đầu bằng cách nhấn bỏ cuộc.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải chịu hình phạt là bị giảm cấp độ đấu giải xuống một bậc (ví dụ như từ chuyên nghiệp 1 xuống bán chuyên 2).

CHẾ ĐỘ MASTER LEAGUE

Sau khi vượt qua cấp độ cao nhất của chế độ bình thường (Huyền thoại 2), chế độ giải đấu siêu khó: Master League sẽ được mở.

Master League là chế độ đấu giải mức độ siêu khó. Với AI vượt trội và bộ chỉ số cao không tưởng, đây là một thử thách thực sự, ngay cả với những HLV FO3 xuất sắc nhất.

Chế độ mới này có 5 cấp độ khác nhau lần lượt từ Ultimate 1 đến Ultimate 5. Không giống như chế độ thông thường, để thăng hạng lên độ khó cao hơn, người chơi cần phải kết thúc mùa giải trong top 3. Ngược lại, nếu xui xẻo nằm trong 3 vị trí cuối bảng xếp hạng hoặc bỏ cuộc, bạn sẽ bị xuống hạng y như bóng đá ngoài đời

Fifa Online 3M

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0