Cucku

Following: 0Follower: 3

Đế Tôn Mobi: Đối quyết - PK thời gian thực

21-04 09:22

Tìm hiểu Đối quyết - PK thời gian thực để khẳng định thực lực bản thân

Đối Quyết trong Đế Tôn Mobi là nơi các Tiên Hữu có thể khẳng định thực lực của bản thân bằng những trận PK liên server. Khi tham gia, các Tiên Hữu còn có thể so tài cùng các Tiên Hữu ở những máy chủ khác.

doi quyet 1

Thời gian mở : 12h30 đến 13h00 và 20:30 đến 21:00 hằng ngày

Điều kiện tham gia: đạt cấp 37

Khi tham gia Đối Quyết, các Tiên Hữu có thể  điều chỉnh Linh Sủng và Pháp Bảo trước trận chiến bằng cách bấm vào [Pháp Bảo]

doi quyet 2

 Bảng Xếp Hạng sẽ được làm mới và phát thưởng qua thư vào 21h30 ngày Chủ Nhật hằng tuần.

Khi làm mới, tất cả Tiên Hữu sẽ khởi đầu với 2000 điểm, thắng trận sẽ lấy được 1% điểm của đối thủ và thua thì mất 1% điểm của mình. Thắng liên tiếp nhiều trận sẽ được thưởng thêm 5 điểm. Điểm càng cao, thua mất càng nhiều.

Mỗi ngày các Tiên Hữu chỉ có thể nhận được Long Hổ Lệnh trong 20 trận đầu, có thể đổi Long Hổ Lệnh lấy những vật phẩm quí giá bằng cách bấm vào [Long Hổ] phía trên bảng xếp hạng.

Trận đấu sẽ diễn ra trong 90 giây, sau khi hết giờ nếu không bên nào chết thì sẽ tính kết quả hòa đồng nghĩa với việc không bên nào mất điểm.

Trong thời gian chuẩn bị chiến đấu ( sau khi ghép đối thủ thành công ), nếu kết nối bị gián đoạn ( rớt mạng, tắt máy… ) sẽ bị xử thua.

Trang chủ: http://deton.ingamemobi.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/de-ton-mobi-629.html

Đế Tôn Mobi

0.0
Ingame Mobi | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0