Cucku

Following: 0Follower: 3

Contra Online: Một vài quy tắc trong tam giác quỷ

14-05 16:09

Giới thiệu sơ lược quy tắc trong tam giác quỷ

Game được mọi người khám phá dần dần, người chơi tham gia Contra Online ngày càng nhiều. Lần này 9Gate xin giới thiệu cho mọi người sơ lược về Tam Giác Quỷ nhé.

Người chơi sau khi đạt được Level 25 mới có thể tiến vào Tam Giác Quỷ. Người chơi phải xoay giao diện mới có thể tìm được lối vào.

Sau khi tiến vào bạn sẽ nhìn thấy giao diện như sau. Trong Tam Giác Quỷ có rất nhiều ải, người chơi phải vượt được ải mới có thể nhận được rương báu, nội dung trong rương báu không giống nhau, có thể nhận được cả mảnh thợ săn và đạo cụ cao cấp. Ải càng khó phần thưởng càng cao, trong quá trình khiêu chiến còn được thêm các đạo cụ trợ giúp

Trước khi khiêu chiến, chúng ta cùng xem quy tắc trước nhé! Trong đó cần chú ý vào điều thứ hai, cũng tức là thợ săn của bạn càng nhiều thì tỷ lệ thắng càng lớn.

Chọn ra thợ săn chính và thợ săn phụ, mỗi thợ săn đều có cơ hội tham gia chiến đấu. Người chơi có thể lựa chọn các đạo hỗ trợ phù hợp trong giao diện chuẩn bị chiến đấu . Trong game, hệ thống sẽ sử dụng tự động chúng trong quá trình chơi.

Quá trình chiến đấu cũng tương tự như trong đấu trường. Nhưng khác với kiểu tự động chiến đấu trong đấu trường, trong Tam Giác Quỷ người chơi có thể điều khiển thợ săn chính. Nếu khiêu chiến thất bại, người chơi có thể chọn lại đội ngũ  để tiến hành khiêu chiến lại. Khi tất cả thợ săn tử vong thì không còn được chiến đấu tiếp. 5h mỗi ngày tạo lại số lần.

Phần thưởng ở mỗi giai đoạn không giống nhau, Mảnh Bob đều có khả năng xuất hiện ở đây. Gold là phần thưởng không thể thiếu. Đã đến lúc trông chờ vào vận may của các bạn rồi!

Trang chủ: http://contra.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/contra-online-566.html

Contra Online

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0