Cucku

Following: 0Follower: 3

Chân Tam Quốc: Đại Loạn Đấu 10vs10 - Mini Bang Chiến

01-06 15:05

Tham gia ghép đội ngũ, hệ thống sẽ dựa theo chiến lực của bạn để ghép đội ngũ và tìm đối thủ phù hợp nhất.

Thời gian sự kiện: 

 20:00 - 21:15 thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần

Quy tắc sự kiện:

- Giai đoạn chuẩn bị: Trong 2 phút, lựa chọn cứ điểm để trấn giữ, trở thành thế lực phòng ngự của cứ điểm này.

- Giai đoạn chiến đấu: Trên chiến trường, sử dụng hành động [di chuyển],[tấn công] hoặc [trấn giữ]

[Di chuyển]. Nhấn vào cứ điểm bên mình hoặc cứ điểm địch bên cạnh để tiến hành di chuyển binh lính.Trong quá trình di chuyển, nếu gặp binh lính phe địch, sẽ bắt đầu chiến đấu!

[Tấn công]: Sau khi tấn công cứ điểm địch, binh lính sẽ chiến đấu với lính trấn giữ của địch, khi số lính tấn công bên mình nhiều hơn số lính trấn giữ của định, số binh lính không tham chiến sẽ bắt đầu chiến lĩnh cứ điểm. Số lượng binh lính tham gia chiếm cứ điểm càng nhiều, tốc độ xâm chiếm càng nhanh.

[Trấn giữ]: Sau khi tiến vào cứ điểm bên mình có thể bắt đầu trấn giữ, trở thành thế lực phòng ngự của cứ điểm. Nếu cứ điểm bên mình đang bị xâm chiếm, sẽ lập tức bắt đầu chiến đấu, đồng thời gián đoạn quá trình xâm chiếm của phe địch!!

Cách báo danh:

- Báo danh nhanh: Tham gia ghép đội ngũ, hệ thống sẽ dựa theo chiến lực của bạn để ghép đội ngũ và tìm đối thủ phù hợp nhất.

- Gia nhập đội ngũ: Xem và gia nhập đội ngũ của người chơi khác trong server, tiến hành ghép đội với hình thức nhiều người (1 - 10 người), hệ thống sẽ dựa vào trung bình chiến lực của đội ngũ để tìm đồng đội và đối thủ phù hợp nhất.

- Tạo đội ngũ: Tạo đội ngũ và mời bạn hữu của mình cùng chiến đấu!

Quy tắc đội ngũ:

- Chiến lực trung bình: Chiến lực trung bình của đội ngũ quyết định kết quả phân định chiến trường, do đó, nếu gặp đồng đội có chiến lực thấp, cũng đừng ghét bỏ họ.

- Số người trong đội: Mỗi đội ngũ có thể gồm 1-10 người chơi, nếu đội ngũ của bạn không đủ 10 người mà đã tiến hành ghép đội, hệ thống sẽ tìm đồng đội thích hợp cho bạn trong toàn cụm server.

- Tìm kiếm đội ngũ: Nếu bạn biết mã số của một đội ngũ nào đó, có thể thông qua tìm kiếm đội ngũ nhanh chóng gia nhập đội ngũ.

Đội trưởng cần biết:

- Mời bạn hữu: Bạn có thể mời bạn hữu đang online (chiến lực≥20700) gia nhập đội ngũ, cùng họ tham gia chiến đấu!

- Quản lý đội ngũ:

[Chuyển giao đội trưởng]: Bạn có thể chuyển giao vị trí đội trưởng cho thành viên bạn thấy thích hợp đảm nhiệm vị trí này.

[Xóa đội viên]: Nếu bạn cho rằng thành viên nào đó không thích hợp tham gia chiến đấu, có thể mời họ rời khỏi đội ngũ.

Thành viên cần biết:

- Xem tin tức: Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể xem thông tin của người chơi khác cùng đồng và kết bạn với họ.

- Trò chuyện đội ngũ: Trò chuyện đội ngũ chỉ mở trong thời gian đội ngũ tồn tại, khi kết thúc 1 trận đấu và rời khỏi đội ngũ, kệnh đội ngũ sẽ biến mất trong giao diện trò chuyện.

Điều kiện chiến thắng:

1. Chiếm được đại bản doanh địch!

2. Kết thúc chiến đấu, nếu không đại bản doanh của bên nào bị chiếm, xét tổng tích điểm của hai bên để phân thắng bại.

3. Trường hợp không chiếm được đại bản doanh và điểm số bằng nhau, phân thắng bại bằng tổng chiến lực đội ngũ

Phần thưởng sự kiện:

- Thưởng giết địch: Trong một trận đấu, mỗi khi đánh bại 1 đối thủ có thể nhận được 25 điểm vinh dự, đánh bại người chơi có liên sát có thể nhận được thêm 5-15 điểm vinh dự.

- Phần thưởng sau chiến đấu: Chiếm được đại bản doanh địch trước hoặc khi kết thúc chiến đấu, người chơi có số điểm cao hơn sẽ chiến thắng!

[Bên chiến thắng] Nhận được điểm vinh dự tương ứng với số điểm tích lũy bên mình đạt được trong chiến đấu, đồng thời nhận được thêm 200 điểm vinh dự.

[Bên thất bại] Nhận được số điểm vinh dự bằng một nửa số điểm tích được trong chiến đấu, đồng thời nhận được thêm 100 điểm vinh dự 

- Thưởng thắng lần đầu khi mỗi người chơi tham gia sự kiện, nhận được 500 điểm vinh dự cho lần chiến thắng đầu tiên trong ngày hôm đó.

Trang chủ: https://chantamquoc.vn

Chân Tam Quốc

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0