Vũ Nhã

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu các Class nhân vật trong Giác Đấu

08-12 17:19

Mỗi class nhân vật có ưu nhược điểm cũng như các hệ thống kỹ năng riêng

Trong Giác Đấu có 3 class nhân vật chính là Chiến Binh, Sát Thủ, Pháp Sư. Mỗi class nhân vật có ưu nhược điểm cũng như các hệ thống kỹ năng riêng. 9gate.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu về 3 class trên.

CHIẾN BINH

Chiến Binh là 1 trường phái có thế mạnh về sức mạnh và thể lực , là phái có ưu điểm về sức tấn công, thể lực và công vật lý nằm ở hàng bật nhất trong 3 class của game. Về các skill thì Chiến Binh có những skill tấn công gây sát thương Tuyệt Công lớn, quan trọng hơn là những skill gây choáng lên đối phương!

SÁT THỦ

Sát Thủ có khả năng tấn công tầm gần rất mạnh. Lớp nhân vật này thậm chí còn nhanh nhẹn hơn 2 lớp nhân vật Chiến Binh và Pháp Sư. Có khả năng né tránh cao, và bạo kích to, nên những đối thủ ra đòn chậm chạp như Pháp Sư có thể bị Sát Thủ áp sát và "xử đẹp". Nhưng do khả năng đơn đấu và hạn chế kỹ năng tầm xa - rộng, do đó việc rèn luyện class Sát Thủ yêu cầu tính kiên nhẫn cao.

PHÁP SƯ

Pháp Sư họ sử dụng sức mạnh tinh thần làm vũ khí và thi triển các phép thuật để đánh bại kẻ thù của mình. Với vẻ bề ngoài không mạnh mẽ cường tráng như Chiến Binh, hay nhanh nhẹn linh hoạt như Sát Thủ nhưng họ lại mang trong mình sức mạnh có thể hủy diệt cả quân đoàn rộng lớn, nguyển rủa kẻ thù cho đến khi cái chết đến từ từ và đau đớn bằng phép thuật của chính mình.

Pháp Sư có lợi thế tấn công tầm xa với lực công kích mạnh mẽ cao nhất trong 3 class, khả năng tấn công diện rộng giúp viện đi phụ bản cũng như train quái dễ dàng hơn. Tuy nhiên nếu để đối phương "xáp lá cà" thì Pháp Sư trở nên yếu thế và dễ bị hạ gục.

CUNG THỦ

Cung Thủ là class mới sinh sau 3 class ở trên, tuy nhiên lại được ưu ái rất nhiều trong việc tấn công tầm xa và gây sát thương vật lý - tuyệt công. Họ sinh ra bẩm sinh đã có kỹ năng bắn tỉa và khả năng linh hoạt trong di chuyển, tuy nhiêm một nhược điểm chết người ở Cung Thủ đó chính là khả năng di chuyển chậm và tốc độ ra đòn chưa cao, để hồi thời gian ra đòn kỹ năng của họ mất thời gian lâu hơn các class khác, chính vì vậy nếu bạn chọn chơi class này hãy đầu tư cho mình lượng HP tốt để chống lại những đòn dồn dập từ quân địch. Một điều đáng mừng là Cung thủ có khả năng tấn công diện rộng và đặt bẫy làm chậm kẻ thù, nếu đạp phải những bẫy này, sát thương phải chịu không hề nhỏ.

Mỗi class đều đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại nhất định để rèn luyện cho nhân vật của mình, vậy bạn sẽ chọn nhân vật nào?

Giác Đấu

0.0
goPlay | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0