HaChou

Following: 0Follower: 0

Làm sao để thăng cấp nhanh trong Tiên Kiếm Kỳ Duyên

14-12 14:01

Việc tăng cấp nhanh giúp người chơi trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn trong Tiên Kiêm Kỳ Duyên.

1. Hệ thống nhiệm vụ:

+ Nhiệm vụ chính tuyến là những nhiệm vụ bắt buộc phải làm và chỉ cần theo hướng dẫn là có thể hoàn thành. Tuy nhiên các Quý Tiên Hữu chú ý, khi lên level 38 Quý Tiên Hữu cần làm thêm các nhiệm vụ khác như : Nhiệm vụ Treo Thưởng, Nhiệm vụ Bang Phái, Nhiệm vụ Linh Châu, Nhiệm vụ Tuần Hoàn Tuần …, khi hoàn thành các nhiệm vụ này, ngoài điểm kinh nghiệm nhận được giúp Quý Tiên Hữu tăng cấp, sẽ còn nhận thêm các nguyên liệu và trân phẩm quý hiếm.

+ Nhiệm vụ treo thưởng: thêm 1 cách lên level khá nhanh nữa là làm nhiệm vụ treo thưởng tại Huyền Thưởng Đạo Nhân tại Tiên Đô.

+ Nhiệm vụ Bang Hội: nếu Quý Tiên Hữu đã có Bang thì làm nhiệm vụ Bang Hội để được nhiều EXP và Bang Cống, đây cũng là 1 cách lên level nhanh. Trước tiên, cần đến tìm Trưởng Lão Bang tại Tiên Đô để nhận nhiệm vụ.

+ Nhiệm vụ Linh Châu : Ngoài ra Quý Tiên Hữu có thể đến gặp Linh Châu Tiên Tử tại Tiên Đô để nhận nhiệm vụ Linh Châu.

+ Nhiệm vụ Tuần Hoàn Tuần : Chuỗi nhiệm vụ Tuần Hoàn Tuần rất nhiều với phần thưởng tăng dần theo số lần hoàn thành nhiệm vụ là 1 cách giúp Quý Tiên Hữu tăng cấp.

2. Đập Trứng:

Tham gia đập trứng mỗi ngày cũng nhận được EXP tùy theo cấp nhân vật.

3. Vấn đáp:

Đây là một trong những tính năng giúp Quý Tiên Hữu nhận được thêm nhiều EXP, 30 câu tương đương 300k EXP.

4. Hệ thống Phụ Bản:

Tham gia các Phụ Bản trong Tiên Kiếm Kỳ Duyên sẽ nhận được lượng EXP khủng, tuy nhiên PB có nhiều BOSS mạnh nên sẽ gặp khó khăn, các Quý Tiên Hữu có thể cùng tổ đội để nhanh lên level. Đi PB cũng nhận được nhiều vật phẩm dùng để tăng Lực Chiến, PET và thú cưỡi, ví dụ như PB Thí Luyện.

5. Phúc lợi:

Phúc lợi hay còn gọi là ủy thác, ủy thác online và offline đều nhận được kinh nghiệm.

6. Hoạt động khác:

Quý Tiên Hữu tham gia hoạt động “hàng ngày” để kiếm Địa Cung Bảo Đồ đi tầm bảo kiếm đồ xịn, quá trính làm “hàng ngày” cũng cho nhiều EXP. Tham gia những hoạt động như đánh BOSS, PB Vô Song, Bảo Lục, Thí luyện, Trồng hoa, Bảo tàng cũng cho rất nhiều EXP, Chân Khí và Vật Phẩm.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0