HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn chi tiết cách kết hôn trong BEAT 3D

19-12 11:01

Kết hôn là tính năng hấp dẫn trong BEAT 3D được đông đảo game thủ đón nhận.

Bước 1: Tăng cấp bạn bè , tinh yêu ngọt ngào

Trước tiên phải có tình cảm rồi mới có thể tiến dần vào quan hệ hôn nhân. Đầu tiên cần phải trở thành bạn bè với người tâm đầu ý hợp và thông qua nhảy cùng, tặng quà, tương tác đặc biệt để tăng độ hảo hữu, đạt đến mức độ nhất định sẽ trở thành bạn thân hoặc tình nhân. Game thiết lập giới hạn như sau: 10 bạn thân và 1 tình . Hơn nữa, nam và nam, nữ và nữ vẫn có thể kết hôn với nhau, không ai có thể ngăn cản được tình yêu của các bạn !

Cụ thể:

Từ bạn bình thường -> bạn thân = 100 điểm thân mật (mỗi ngày có thể tăng tối đa 30 điểm bằng cách nhảy đôi,tặng quà)

Từ bạn thân -> Tình nhân = 100 điểm thân mật (mỗi ngày có thể tăng tối đa 50 điểm bằng cách nhảy đôi, tặng quà)

Để mọi người cảm thấy gần gũi, sẽ có nhiều dạng kết hợp, nam nữ hay nam nam, nữ nữ đều có thể thành đôi thành cặp, đáp ứng yêu cầu của đông đảo người chơi.

Bước 2: Hôn nhân thành hiện thực.

Trong chế độ tình nhân sẽ cập nhật hệ thống kết hôn, sau khi người chơi xác định quan hệ tình nhân sẽ cử hành hôn lễ, hai bên phải có nhẫn cưới, đồng thời một bên cần mua Thẻ tạo phòng tân hôn để mở phòng.

Bước 3 : Hôn nhân thành hiện thực.

Cũng như ngoài đời, đôi tình nhân có thể mời bạn bè vào phòng tân hôn để tham gia hôn lễ và chỉ định 1 người chơi thành người làm chứng trước khi hôn lễ bắt đầu. Sau khi hôn lễ bắt đầu, người chơi sẽ trải qua nhiều giai đoạn, trong thời gian này không giới hạn hành động, các bạn có thể thể hiện tình cảm tùy ý.

Lời tuyên thệ và hỏi han sẽ do người minh chứng đảm trách, trong giai đoạn chúc phúc bạn bè, người tham gia phòng kết hôn có thể tặng quà cho đôi tình nhân để bày tỏ chúc phúc, khi chúc phúc đạt số lần nhất định, hệ thống sẽ thông báo cho toàn server, chia sẻ niềm vui đến mọi người. Cô dâu chú rể cũng có thể tặng KC cho khách đến .

Hôn nhân là một sự khởi đầu mới, vì thế sau khi hoàn thành hôn lễ, điểm tình duyên của người chơi sẽ bị xóa, đồng thời nhận được độ thân mật. Nhảy chung, tặng quà, tương tác sẽ tăng điểm thân mật, khi điểm đạt mức nhất định sẽ tăng tuổi hôn nhân, tuổi hôn nhân khác nhau sẽ nhận nhẫn kết hôn cấp khác nhau trong giao diện tình nhân.Cặp tình nhân sau khi kết hôn, nhẫn sau khi thăng cấp sẽ hiển thị hiệu ứng khi trong phòng chờ, rốt cuộc còn những phúc lợi nào nữa, hãy đưa người yêu của bạn tiến vào hôn lễ ngọt ngào nhé!

Bước 4 : Quá trình kết hôn

- Kết hôn trở thành quan hệ tình nhân

- Hai bên đều có nhẫn cưới (không cần đeo)

- Một trong hai người có hoặc mua và dùng Thẻ tạo phòng hôn nhân để mở phòng hôn nhân

- Tân nhân vào phòng hôn nhân

- Người chơi khác được mời (hoặc chủ động vào)

- Đôi tân nhân chọn một người trong phòng làm người minh chứng

- Tân nhân (chủ phòng) nhấp nút “Bắt đầu”

- Tân nhân tiến vào điện kết hôn , Bắt đầu kết hôn à tuyên thệ, chủ phòng nhấp vào bắt đầu tuyên thệ. Tuyên thệ sẽ do tân nhân và người minh chứng tuyên bố

- Tuyên thệ à Trao đổi nhẫn cưới, chủ phòng nhấp bắt đầu và đối tượng kết hôn trao nhẫn cưới.

- Cảnh trao nhẫn cưới : Trao nhẫn cưới à Bạn bè chúc phúc, chủ phòng nhấp bắt đầu để vào giai đoạn chúc phúc.

- Người chơi có thể tặng quà cho đôi tân nhân , Bạn thân chúc phúc à hoàn thành hôn lễ, chủ phòng nhấp vào để hoàn thành hôn lễ.

- Đôi tân nhân ôm hôn chúc mừng hôn lễ hoàn thành, phòng kết hôn trở thành phòng đấu thường dưới dạng kết hôn.

P/s : Với những thể loại game online mang tính chất cộng đồng cao như Beat 3D, chúng tôi hy vọng sẽ được trong thấy nhiều đám cưới không chỉ trong game và còn có thể ở ngoài đời.

%MCEPASTEBIN%

Beat 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0