Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn các tính năng cơ bản trong gMO Siêu Anh Hùng

20-12 17:30

9gate sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng một số tính năng cơ bản khi bắt đầu tham gia gMO Siêu Anh Hùng.

Các bạn mới lần đầu chơi game Siêu Anh Hùng chắc hẳn sẽ thắc mắc game này chơi như thế nào? Có mẹo gì không? Nhiệm vụ làm thế nào? Hôm nay 9Gate sẽ chia sẻ một ít kinh nghiệm với các bạn nhé.

Tấn công Titan

Mỗi ngày canh giờ 12h55 và 19h55 online để lấy 50 thể lực. Đến 13h và 20h vào phần Hoạt Động à chọn phó bản Tấn công Titan. Trận hình các bạn nên xếp thẻ bài có chỉ số Vật công mạnh nhất lên góc trên ở hàng thay thế, đem thẻ bài có hồi sinh xuống góc dưới ở hàng trước, may mắn thì có thể hồi sinh 1 lần, ra thêm 1 đòn rồi ngủm.

Cửa hàng Siêu Năng

Thường xuyên vô cửa hàng Siêu Năng xem thử, nếu có bán thẻ Vàng thì cũng đừng vội mua, phải xem tác dụng của nó với đội của mình, có thể tham khảo năng tinh và sao, . Khi mua nên dùng bình Lam mua, đừng dùng bình vàng, bình vàng thẻ tím phân giải 0-100, thẻ vàng 0-1000, phân giải thẻ tím hoặc thẻ vàng vạn năng đều được. Giá bán thẻ vàng tạo mới ra là 15000 hoặc 20000 Lam, cái này còn tùy thuộc vào sự may mắn của bạn.

Hoạt động

Ở đây lưu ý chút, EXP Thần Thú nếu bạn có trên 70k Lực chiến thì có thể thử đánh chế độ khó yêu cầu 200k Lực chiến xem sao. Còn Thử Thách Sinh Tồn và Tranh Đoạt Tài Nguyên hơi khó, chưa đánh qua ải 40 thì ít đồ ngon nên ai không qua được cũng không cần tiếc.

Mấy hoạt động trên đây khi đánh qua, các thẻ anh hùng đều nhận được điểm kinh nghiệm, nhưng nhân vật chính thì không có.

Đấu trường

Đấu trường đa số là NPC, lực chiến của những NPC này cũng “thổi phồng” nhiều, ví dụ như NPC ghi 100k lực chiến thì bạn lực chiến tầm 50-70k là đủ. Nhưng có một số người chơi đặt tên giống NPC nên bạn phải cẩn thận. Phần thưởng đấu trường cũng khá ngon. Huân chương để đổi đồ, bạn nên đổi thức ăn với thẻ vàng vạn năng, không nên đổi lấy Quỷ Hút Máu vì giá của nó bằng 3 cái thẻ vàng vạn năng rồi.

Kĩ năng anh hùng

Phiên bản hiện giờ thì hệ Lửa là vật công mạnh nhất: bình xăng - bình chữa cháy, mưa lửa

Mưa lửa đánh cận chiến nên chú ý chút, sát thương muốn cao thì ma công toàn đội của bạn phải cao, bình xăng đánh rất thấm, nhưng Songoku ma công phải cao, còn bình chữa cháy thì nên kết hợp với anh hùng hệ lửa. Hệ lửa tuy vật công cao nhưng cũng không phải vô đối, mỗi hệ đều có ưu thế riêng.

Liên minh

Cố gắng kiếm liên minh mạnh để vào, siêng năng cống hiến sắt, cờ chiến. Liên minh Lv5 có thể tăng thuộc tính bản thân trong bản đồ trung lập và đánh Titan, Lv10 có thể tăng thuộc tính bản đồ hoặc hoạt động gì đó nữa thì phải. Nhớ trong cửa hàng đừng mua mảnh zombie, mua thẳng con zombie luôn.

Hi vọng với một số mẹo này sẽ giúp các bạn chơi game thuận lợi hơn !

Siêu Anh Hùng

0.0
Pocketgamesol | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0