Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tào Tháo Truyện thay ‘áo mới’ trong phiên bản Quân Lâm Thiên Hạ

10-06 15:04

Vào 10h10’ ngày 10/6, Tào Tháo Truyện (3T) sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới Quân Lâm Thiên Hạ với nhiều tính năng hấp dẫn

Tào Tháo Truyện (3T) được biết đến là tựa game chiến thuật thời gian thực đa nền tảng đầu tiên Việt Nam. Trải qua quãng thời gian 2,5 năm tồn tại và phát triển, sản phẩm này sở hữu số lượng người chơi vô cùng đông đảo, bao gồm cả tập khách hàng Android, iOS, Windows Phone và PC (Webgame).

Những ngày vừa qua, cộng đồng game mobile online (gMO) ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi một vài hình ảnh giao diện mới đã xuất hiện trên Fanpage Tào Tháo Truyện. Rất nhiều câu hỏi được đưa ra và tin đồn về một thay đổi lớn sắp tới. Không để game thủ phải chờ đợi thêm nữa, mới đây MCCorp – NPH Tào Tháo Truyện chính thức công bố update phiên bản mới Quân Lâm Thiên Hạ cùng với vô vàn những tính năng nâng cấp vào đúng 10h10’ ngày 10/06. Đặc biệt, cùng với chuỗi hoạt động tháng 6 sôi động, chắc hẳn sẽ tăng thêm phần hứng khởi cho game thủ.

Phiên bản mới Quân Lâm Thiên Hạ mang đến nhiều sự thay đổi đáng kể về nhân vật, nhiệm vụ, cũng như thêm trang bị vật phẩm… Ai cũng biết danh tướng là tính năng hấp dẫn nhất của Tào Tháo Truyện, bất cứ người chơi nào cũng đều mong muốn sở hữu: Lữ Bỗ, Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Triệu Vân... Nhưng riêng với game chiến thuật này, việc có thể chiêu mộ tướng tài không phải là điều đơn giản. Chính vì sự khan hiếm danh tướng ở mỗi server nên việc tìm kiếm đến chiêu mộ đòi hỏi trình độ rất cao của game thủ. Trong phiên bản mới này, NPH MCCorp bổ sung thêm rất nhiều tướng mới như: Đổng Trác, Công Tôn Quyền… chắc chắn sẽ khiến game thủ cực kỳ háo hức.

Ngoài ra, còn nhiều thay đổi lớn trong cách chơi được NPH MCCorp đưa ra nhằm giúp người chơi được trải nghiệm thế giới Tam Quốc trong game sống động hơn.Trong đó phải kể đến hệ thống thi đấu cá nhân. Hàng ngày người chơi điều 5 tướng tham gia tấn công và phòng thủ, xếp thứ hạng cao sẽ được nhận thưởng .

Hệ thống lính thuê phong địa cũng là một tính năng hấp dẫn. Người chơi có thể thuê cả một binh đoàn để bảo vệ thành trì của mình. Việc thử thách hơn khi tham gia công thành chắc hẳn sẽ làm tăng tính khốc liệt trong mỗi trận đấu.

Tính năng chỉnh chiến lược trong mỗi trận đấu có lẽ được các game thủ mong chờ nhất. Khi vào trận mỗi trận đấu nếu không có bất cứ tùy chỉnh gì thì game sẽ tự động giao chiến như bình thường, còn nếu người chơi tùy chỉnh chiến lược theo ý mình thì game sẽ ưu tiên chiến lược của người chơi trước.

Ngoài ra, còn vô vàn vàn tính năng mới đang chờ những game thủ phá. Hãy nhanh tay tham gia vào thế giới “ảo” hấp dẫn của Tào Tháo Truyện và cảm nhận rõ ràng sự thay đổi trong phiên bản Quân Lâm Thiên Hạ nhé!

Trang chủ: http://3t.mobay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/taothaotruyenonline

Tào Tháo Truyện

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0