Haichiao

Following: 0Follower: 0

Cộng đồng Tào Tháo Truyện ‘choáng’ vì 'mưa' sự kiện hấp dẫn

15-04 08:50

Nhân dịp khai mở ‘miền đất mới’ Hứa Đô, game chiến thuật đa nền tảng đầu tiên Việt Nam Tào Tháo Truyện (3T) dành tặng người chơi ‘hàng tá’ sự kiện hấp dẫn.

Sau gần 2,5 năm có mặt trên thị trường, game chiến thuật đa nền tảng đầu tiên Việt Nam Tào Tháo Truyện (3T) vẫn giữ nguyên sức hút như thời điểm mới “trình làng” game thủ. Không ngừng hoàn thiện sản phẩm để đem đến chất lượng tốt nhất, liên tục cập nhật các bộ cài để hỗ trợ tối đa các nền tảng hiện nay (PC, iOS, Android, Windows Phone), không khó hiểu tại sao cộng đồng game chiến thuật hàng đầu Việt Nam này vẫn “quá đông, quá mạnh” như vậy. Tiếp tục đem đến những trải nghiệm mới lạ cho người chơi, Tào Tháo Truyện chính thức khai mở server mới Hứa Đô vào 10h10’ ngày 15/4/2015. Server mới hứa hẹn sẽ tiếp bước chuỗi ngày chinh chiến không mệt mỏi của các game thủ.

Đi kèm với việc khai mở Hứa Đô, MCCorp – NPH Tào Tháo Truyện cũng gửi tặng người chơi vô vàn sự kiện thú vị:

Xếp hạng danh vọng

Trong thời gian hoạt động, người chơi hãy nhanh chóng thăng cấp, hoạt động kết thúc top 10 người chơi đứng đầu sẽ nhận được nhiều phần thưởng phong phú.

Đua cấp nhận quàCấp 60

Lễ bao có hạn (gồm 200 lễ bao) nên các game thủ đủ điều kiện nhận thưởng hãy nhanh tay lĩnh quà nhé! Bạn chỉ cần đạt đến cấp 60 là có thể nhận được một lễ bao giá trị.

Đua cấp nhận quàCấp 80

Người chơi đạt đến cấp 80 là có thể nhận được một lễ bao tương ứng. Người đầu tiên đạt cấp 80 sẽ nhận được một lễ bao Kim cương. Người thứ 2 đến thứ 15 đạt cấp 80 sẽ nhận được một lễ bao Hoàng kim. 

Xuất chinh tặng đại lễ

Game thủ xuất chinh đồng thời dành chiến thắng 5 lần sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh. Đại lễ gồm có: Miễn chiến bài*1, Khu trục lệnh*2, Cửu chuyển hoàn đan*1.

Chiếm lĩnh điểm tài nguyên

Chiếm lĩnh thành công hai điểm tài nguyên cấp 2 trở lên người chơi có thể nhận được phần thưởng phong phú gồm: Đồng*30000, Thực*30000, Tài thần phù*1, Thần nông phù*1, Đồn điền lệnh*1, Thông thương lệnh*1.

 Nạp thẻ tặng 100% bạc

Trong thời gian hoạt động từ 11h00 ngày 15/4/2015 đến 16h ngày 20/4/2015, game thủ thành công nhận được 100% bạc tặng, nạp 1 vàng tặng 1 bạc.

Bảo rương kinh hỉ

Mỗi ngày đăng nhập bạn có thể nhận được một lễ bao kinh hỉ.

Giftcode

Game thủ hãy nhanh tay nhận Giftcode thông qua việc tham gia hoạt động trên Fanpage, trang chủ.

Đăng nhập nhận quà

Quá đơn giản, người chơi chỉ cần đăng nhập vào Tào Tháo Truyện để nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Tải game Tào Tháo Truyện tại 9Gate

Chi tiết sự kiện tại đây

Trang chủ: http://3t.mobay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/taothaotruyenonline

Tào Tháo Truyện

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0