BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những yếu tố giúp cho Team Việt Nam trở thành Tân vô địch VPL Tập Kích 2017

17-05 10:41

Hãy cùng điểm qua những yếu tố tiên quyết để làm nên chiến thắng đầy ngọt ngào của Team Việt Nam tại vòng Chung kết toàn quốc VPL Tập Kích 2017

Như vậy, Team Việt Nam đã chính thức trở thành nhà Vô địch mới của giải đấu VPL Tập Kích 2017 sau một năm lỡ hẹn với danh hiệu này.

Vô địch Chung kết miền 2 năm liên tiếp và sau đó là lên ngôi tại Chung kết toàn quốc một cách đầy thuyết phục, Team Việt Nam đã thực sự chứng tỏ được bản lĩnh và đẳng cấp của mình tại đấu trường Tập Kích Việt Nam.

Sau đây, hãy cùng điểm qua những yếu tố tiên quyết để làm nên chiến thắng đầy ngọt ngào của anh chàng TV.AN và những người đồng đội, những yếu tố đã giúp cho Team Việt Nam vượt qua tất cả những ứng cử viên khác để lên ngôi vô địch:

Phong độ đồng đều của các tuyển thủ

Trong suốt chặng đường giải đấu VPL Tập Kích 2017, Team Việt Nam (Team VN) nổi bật nhất là thành viên TV.AN khi cả ở Chung kết miền Bắc và Chung kết Quốc gia đều đạt danh hiệu MVP. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Team VN có đội hình tuyển thủ đồng đều và thi đấu với phong độ rất cao.

Điều này không chỉ thể hiện qua chỉ sô K/D/A khá cân bằng trong mỗi trận đấu, mà còn được cụ thể hóa bằng việc lần lượt những tuyển thủ như ANNNN, Còi hay Đại đều có những khoảnh khắc xuất thần để mang về chiến thắng quyết định cho mỗi trận đấu.

Điều này khiến cho Team VN vượt trội hơn hẳn các đội tuyển khác, bởi họ không bị phụ thuộc quá nhiều vào một cá nhân mang trọng trách “gánh đội”, và khi 1 tuyển thủ có phong độ không tốt khi ngay lập tức 4 tuyển thủ còn lại sẽ bổ sung và hỗ trợ cho điểm yếu này.

Khát khao “phục hận”

Ngôi vị Vô địch Chung kết miền 2 năm liên tiếp chắc chắn không thể thỏa mãn được tham vọng của một đội tuyển mạnh như Team VN. Tại Chung kết toàn quốc HPL năm ngoái, việc không thể tham gia Chung kết Quốc gia có thể xem là một điều đáng tiếc của nhà vô địch miền Bắc.

Bởi vậy nên khi bước vào Chung kết toàn quốc năm nay, Team VN đã có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn rất nhiều và cũng có một tinh thần thi đấu quyết tâm cao độ. Kết hợp với thực lực vốn có của họ thì quả thực ngôi vô địch toàn quốc đã trở thành một mục tiêu nằm trong tầm với.

Nhân sự ổn định

So với 3 đội tuyển cùng bước vào vòng Bán kết thì Team VN là cái tên ít có sự xáo trộn về mặt nhân sự nhất. Họ chỉnh có một sự thay đổi trong đội hình thi đấu chính thức khi Còi thay thế cho Hà đã nghỉ thi đấu sau HPL 2016, và bổ sung thêm một vị trí dự bị chất lượng.

Điều này đã giúp cho Team VN duy trì được một lối chơi nhuần nhuyễn và sự ăn ý của các tuyển thủ, đồng thời tận dụng tối đa kinh nghiệm thi đấu dày dạn với 2 năm liên tiếp lọt vào tới vòng Chung kết toàn quốc.

Sự ổn định này đã mang lại một lợi thế lớn cho Team VN mà chiến thắng tuyệt đối trước BK Gaming tại trận Chung kết là minh chứng rõ nét nhất.

Bản lĩnh của “Nhà vô địch”

Bước vào Chung kết toàn quốc năm nay với hành trang là 2 chức vô địch Chung kết miền, Team VN một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của một kẻ chinh phục khi liên tục giành chiến thắng áp đảo trước các đội tuyển mạnh khác như Gem Team hay BK Gaming.

Phong cách thi đấu tốt, tìm kiếm lợi thế ngay từ giai đoạn đầu trận và tận dụng tốt những lợi thế này để đi đến chiến thắng chung cuộc chính là điều mà người ta ấn tượng nhất về Team VN. Bên cạnh đó thì sự tỏa sáng của các cá nhân cũng là điều làm nên sự khác biệt giữa Tân vương VPL Tập Kích 2017 so với phần còn lại của giải đấu.

Trang chủ: http://tapkich.vn

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0