Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Những đội hình cực bá đạo xoay quanh The Flash đáng để chơi

25-04 10:45

The Flash là vị tướng mới cập bến Liên Quân Mobile bản chính thức và trở thành tâm điểm bàn luận của những người chơi chuyên đi mid.

 Đi rank lẻ thì khả năng thua là rất cao vì các lý do liên quan tới đồng đội. Vì thế mà việc cùng leo rank team 3 hoặc team 5 người sẽ hạn chế đi những sai lầm khi phối hợp chiến đấu.

Sau khi đã hẹn bạn bè cùng tập trung leo rank Liên Quân Mobile trong dịp quốc lễ xong, thì đội hình thi đấu cụ thể như nào cũng được không ít người chơi quan tâm. Dưới đây là 5 đội hình cực bá đạo xoay quanh siêu pháp sư The Flash, một vị tướng có bộ chiêu thức tạo ra sự linh hoạt hàng đầu trong nhóm tướng chuyên đi mid để độc giả tham khảo.

Đội hình DC

Sẽ bao gồm The Flash đi đường giữa, Batman đi rừng, Joker chơi vai trò trợ thủ, còn 2 vị trí đi solo đường dành cho Superman và Wonder Woman. Với bộ kỹ năng quá hoàn hảo, dù đi solo đường hay trợ thủ thì WonderWoman đều làm tốt nhiệm vụ của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào. Sở hữu đầy đủ khả năng làm choáng, làm chậm, chống chịu với miễn nhiễm sát thương và giáp ảo, áp sát đối thủ dễ dàng, khó có vị tướng Đấu Sĩ Đỡ Đòn nào có đủ khả năng đi đường ngang kèo được với WonderWoman. Joker cũng rất đa năng trong việc đi rồng hoặc trợ thủ nên những ai sử dụng team DC đều có thể linh hoạt biến đổi hướng tiếp cận trận đấu.

Đội hình siêu anh hùng

Vì Joker là một nhân vật phản diện nên đưa vị tướng này vào biệt đội siêu anh hùng là không hợp lý chút nào. Để thay thế chỗ của tên hề ma quái này, game thủ có thể lựa chọn "vai" Aquaman bằng 2 "diễn viên" Cresht hoặc Kil'Groth. Chúng đều là những thủy quái ở thế giới Athanor. Nhưng vì team đã có 2 đấu sĩ solo đường là Superman và Wonder Woman, nên một nhân tố có thể mở combat tổng hoàn hảo đi kèm với sự cứng cáp đó là Cresht sẽ xứng đáng với suất còn lại. Lúc này, Wonder Woman sẽ chơi vai trò trợ thủ, còn suất đi lane còn lại giao cho Cresht là hợp nhất.

Đội hình tốc độ

Trong đó Zuka và Airi sẽ là 2 vị trí đi solo đường. Airi hội tụ tất cả những gì mà một sát thủ cần có. Sự cơ động, khả năng dồn sát thương, hiệu ứng khống chế trên diện rộng. Còn Đại sư gấu mèo dù bị giảm sức mạnh trong thời gian gần đây, nhưng vẫn còn nguyên sự hữu dụng nếu được sử dụng một cách tinh tế và hợp lý. Sự linh hoạt, khả năng càn lướt và trên hết là dù lên tối đa chống chịu là những điểm mạnh của chú gấu này. The Flash vẫn đi mid, đi rừng giao cho Nakroth và vai trò trợ thủ là nhiệm vụ của Max.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0