BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Fantasy Main tự tin 100% giành vé vào TP.HCM tham gia chung kết giải 360mobi Championship Series

22-12 12:49

Đó là chia sẻ đầy tự tin về mục tiêu của đội Fantasy main - đội vô địch vòng loại Offline Hà Nội, giải 360mobi Championship Series.

Fantasy main: Kinh nghiệm & bản lĩnh

Fantasy gồm 12 thành viên trẻ cùng niềm đam mê Mobile Legends. Họ đã thi đấu và đạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác. Đặc biệt là cuối tháng 7/2018, trước khi Mobile Legends: Bang Bang VNG ra mắt, Fantasy Main đã giành được suất vé tham dự giải MSC 2018 tại Indonesia.

Các thành viên đội Fantasy Main vô địch tại vòng loại Offline Hà Nội

Đến với mùa giải đầu tiên của Mobile Legends Bang Bang VNG, Vũ Văn Thời – quản lý đồng thời là huấn luyện viên của Fantasy Main cho biết “Chúng tôi rất tập trung cho giải đấu này. Các vị trí chơi trong team được phân chia dựa theo sở trường của mỗi thành viên. Mỗi ngày team đều dành ra ít nhất 10 tiếng để cùng luyện tập, hiểu nhau, đánh nhuần nhuyễn và cùng thảo luận chiến lược.”

Fantasy Main có định hướng gắn bó, mở rộng và phát triển team lên chuyên nghiệp. Nên thời gian tới, Vũ Văn Thời vui vẻ chia sẻ dự định mở gaming house để các thành viên có thể tập trung, chuẩn bị tốt nhất đi đánh giải.

 “Chỉ có Buffalo là đối thủ của chúng tôi”

Bên cạnh thành tích giành ngôi vô địch vòng loại Offline Hà Nội, với chiến thắng tại trận giao hữu Showmatch vừa qua, Fantasy Main đã thể hiện mình là một ứng viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải này.

Vũ Văn Thời – quản lý kiêm huấn luyện viên đội Fantasy Main

Chúng tôi tự tin 100% giành chiếc vé vào TP.HCM tham dự chung kết giải đấu và 99% sẽ giành chức vô địch”. Bạn Thời cũng chia sẻ thêm “Với các đội vào vòng play-off, chỉ có Buffalo Bang Bang là đối thủ của chúng tôi. Đây là một đối thủ mạnh, đáng gờm. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn rất tự tin nếu chạm trán với Buffalo Bang Bang tại vòng Play-off sắp tới.”

Hiện 6 đội vào vòng Play-off giải 360mobi Championship Series đã xác định gồm: Fantasy Main, Buffalo Bang Bang, GoD Gaming, GameTV Gaming, GameTV Plus và Sir Gaming. Hai chiếc vé cuối cùng sẽ được xác định tại vòng loại giải Online diễn ra vào lúc 15h, ngày 23/12 tới.

Cùng đón xem Livestream trên Fanpage Mobile Legends: Bang Bang VNG, thưởng thức các trận tranh tài gay cấn & nhận ngay code vip nhé!

Trang chủ: https://moba.360mobi.vn

Mobile Legends: Bang Bang

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0