Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 22/1: Chê game chán, game thủ lật mặt nhanh hay cách vận hành game kém?

22-01 11:25

Chê game chán, game thủ lật mặt nhanh hay cách vận hành game kém? Fan đặt bom đã có thể tải Boom Mobile từ ngày 14/2... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Chê game chán, game thủ lật mặt nhanh hay cách vận hành game kém. Được đánh giá là một trong những game chiến thuật nhập vai sở hữu gameplay đặc sắc nhất trong một năm trở lại đây, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ nhanh chóng trở thành hiện tượng game được game thủ Việt yêu thích nhất trong nửa đầu tháng 1/2017.

Điểm Tin Sáng 22/1: Chê game chán, game thủ lật mặt nhanh hay cách vận hành game kém?

Nhưng thật đáng tiếc, chỉ chưa đầy 1 tháng sau ngày trình làng, ngày càng nhiều game thủ quay lưng lại với tựa game từng khiến họ mất ăn mất ngủ. Những tưởng lỗi ở người chơi lật mặt nhanh, khen trước chê sau. Song lý do cho việc chóng chán được các thành viên trong group đưa ra đáng để NPH và đội ngũ vận hành lắng nghe, suy ngẫm. Theo đó, cụ chủ G.H đưa ra 3 lý do làm người chơi hụt hẫng và thấy chán về trò chơi “Pháp sư qua 50 quá bá vì hệ thống thiên phú, cách sống sót duy nhất là phải lên kháng phép nhưng hầu như trong game tất cả mọi thứ đều tăng thủ không thể tìm 1 thứ nào tăng kháng ngoài rune và tẩy mà tỉ lệ thêm cũng không bao nhiêu”… Bài chia sẻ này được khá nhiều thành viên khác tán đồng, thậm chí nhiều người còn liệt kê thêm lý do anh em muốn bỏ game. Có lẽ đã đến lúc BQT game nên tiếp nhận ý kiến đóng góp và tiến hành sửa đổi, đừng ngủ quên trong chiến thắng ban đầu nữa.

[835]

Fan đặt bom đã có thể tải Boom Mobile từ ngày 14/2. Sau thời gian để anh em dài cổ chờ đợi, cuối cùng NPH VTC Mobile cũng mở tải game vào ngày 14/2 tới, song vẫn giữ kín ngày Open Beta.

Điểm Tin Sáng 22/1: Chê game chán, game thủ lật mặt nhanh hay cách vận hành game kém?

Ngay sau khi công bố thời gian mở tải, nhiều game thủ tếu táo cho rằng BQT game đã dành nhiều ưu tiên cho cộng đồng FA “Mấy thanh niên FA ở nhà cày game, dân chúng còn lại chúng nó đi chơi, FA lời to”. Hi vọng sẽ không lâu nữa fan đặt boom sẽ được trải nghiệm tựa game siêu vui nhộn này.

[778]

Phiên bản mới Linh Kiếm Độc Tôn sẽ được cập nhật vào ngày mai (23/1). Tin vui dành cho anh em bám trụ Võ Lâm Minh Chủ trong suốt thời gian qua, đó chính là phiên bản mới Linh Kiếm Độc Tôn sẽ được NPH VTC Mobile update vào ngày mai, được kỳ vọng sẽ mở ra một thế giới kiếm hiệp đúng nghĩa, choáng ngợp và rộng lớn.

Trước đó, Võ Lâm Minh Chủ hoạt động khá khó khăn do tồn đọng nhiều lỗi từ nhỏ tới lớn, chậm cập nhật và nâng cấp chất lượng khiến lượng lớn game thủ rời bỏ tìm bến đỗ mới. Có những lúc tưởng như trò chơi phải nói lời chia tay khi mà mỗi server không quá nổi 10 người online, fanpage và group gần như không còn sự hiện diện của game thủ. Liệu rằng, với bản update mới lần này, trò chơi sẽ bước tiếp hay dừng lại mãi mãi?

[774]

Bang Hera chính thức vô địch mùa 7 đệ nhất bang hội. Mới đây, cộng đồng Thời Loạn Mobile vỡ òa niềm vui trong chiến thắng lịch sử của bang Hera. Theo đó, sau 7 mùa ròng rã thi đấu, cuối cùng Hera cũng đã giành chiến thắng vẻ vang và lập được hattrick.

Điểm Tin Sáng 22/1: Chê game chán, game thủ lật mặt nhanh hay cách vận hành game kém?

Tin vui này không chỉ được anh em trong bang Hera mà cả các thành viên khác chia sẻ rầm rộ, dành nhiều lời tán dương, nể phục và đặt niềm tin tiếp tục mang về chiến thắng ở mùa 8 “cảm ơn anh em bang hera đã cố gắng, hy vọng kì sau vẫn giữ phong độ như vậy”. Cho những ai chưa biết, Thời Loạn Mobile là game chiến thật thả quân do VNG phát hành tại Việt Nam. Tham gia game, người chơi sẽ là xây dựng vương quốc của mình thật hùng mạnh với nguồn tài nguyên dồi dào, hệ thống phòng thủ bảo vệ kiên cố.

[196]

Liên Quân Đoàn Hà Nội mang tình xuân, hương tết về cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại. Được biết đến là một trong những gMO sở hữu cộng đồng đông đảo nhất hiện nay, không chỉ tham gia tích cực vào các hoạt động ingame mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp khi tham gia vào các hoạt động từ thiện, xã hội.

Điểm Tin Sáng 22/1: Chê game chán, game thủ lật mặt nhanh hay cách vận hành game kém?

Được biết, Liên Quân Đoàn Hà Nội sẽ tổ chức trao quà tới những người khó khăn không về ăn tết cùng gia đình được tại bệnh viện Ung Bướu Hà Nội. Các quân đoàn hiện đang kêu gọi quyên góp, anh em muốn tham gia nhanh tay truy cập group ngay nhé.

[729]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0