BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đánh giá Thủy Chiến vừa ra mắt tại Việt Nam: Sự hấp dẫn đến từ cảm giác mới lạ?

07-08 15:42

Thị trường game Việt vừa có thêm một tựa game mới mang tên Thủy Chiến do VTC Mobile phát hành. Cảm nhận và đánh giá sản phẩm này có thể gói gọn trong cụm từ "cảm giác mới lạ".

Thủy Chiến là một sản phẩm game trên di động đề tài chiến tranh với đối tượng và không gian khá mới: tàu chiến và môi trường biển. Đây là một sản phẩm game của Hero Entertainment (nhà sản xuất Tập Kích Mobile). 

Thực chất Thủy Chiến không phải là tựa game đầu tiên ở thể loại chiến tranh trên biển xuất hiện tại thị trường Trung Quốc. Nói rộng hơn, thị trường Trung Quốc đã du nhập thể loại bắn súng trên biển này từ các tựa game của nước ngoài ban đầu từ phiên bản PC. Và trước Thủy Chiến đã có rất nhiều hãng sản xuất làm về đề tài này.

Không khó hiểu vì sao VTC Mobile lại chọn Thủy Chiến để phát hành tại Việt Nam bởi đã có quan hệ khá thân thiện với Hero Entertainment từ sản phẩm Tập Kích Mobile - tựa game khá thành công ở thể loại FPS mang về doanh thu lớn cho nhà phát hành.

Thủy Chiến với thị trường game mobile Việt Nam khá mới mẻ bởi trước đây không nhiều hãng phát hành mua và kinh doanh sản phẩm này. Cho nên đây là một trải nghiệm tương đối mới với người dùng. 

Theo cảm nhận ban đầu, tựa game mang lại cho người chơi khá nhiều trải nghiệm mới mẻ. Việc chơi theo dạng PVP 5vs5 với game thủ nước ngoài cũng là một trong những điểm sáng tạo nên sự hứng thú của trò chơi. Rất có thể trong tương lai gần, tựa game này sẽ xuất hiện ở trong các giải đấu VPL của VTC Mobile.

Nhìn chung, chưa thể đánh giá về khả năng thành công của tựa game này tại thị trường Việt Nam do thể loại này tương đối kén người chơi. Nhưng có thể khẳng định rằng, những ai đang là game thủ thì hãy thử trải nghiệm tựa game này, bởi vì cảm xúc của bạn sẽ dần được thay đổi từ không hứng thú chuyển dần sang hứng thú, rồi sau đó ... cũng ko rõ nữa?

Thuỷ Chiến 3D

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0