Cucku

Following: 0Follower: 3

Cửu Âm 3D: Game thủ đổ xô chơi thử phiên bản nước ngoài

17-03 13:20

Đông đảo game thủ Việt đã tìm đến phiên bản tiếng trung hoặc tiếng anh của Cửu Âm 3D để sớm trải nghiệm siêu phẩm mới của NPH VNG.

Được biết, Cửu Âm 3D  (tên gốc: Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile) là trò chơi di động trực tuyến thứ hai mang thương hiệu Cửu Âm Chân Kinh sau Cửu Âm Mobile (được VNG phát hành với tên gọi Cửu Âm VNG tại Việt Nam) đã được trình làng cách đây khá lâu. Cửu Âm 3D được phát triển trên nền tảng engine Flexi 2 tiên tiến hơn. Trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thế giới mở rộng lớn và cùng nền tảng đồ họa chân thực đến bất ngờ.

Sản phẩm đình đám này đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong Quý II sắp tới. Và dù chỉ mới hé lộ những thông tin ban đầu về lộ trình ra mắt, thế nhưng trò chơi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Đương nhiên, trong bối cảnh mà trò chơi chưa mở cửa tại Việt Nam, thì các phiên bản nước ngoài như Sword Of Shadows (bản quốc tế) hay Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile (bản tiếng Trung) sẽ trở thành "điểm tập kết" của các game thủ cũng như các bang hội tham gia thử nghiệm. Đặc biệt, với một vài bản Việt hóa tạm thời đang lưu hành trong cộng đồng, các game thủ sẽ có thể chơi tại các nước ngoài cực kỳ dễ dàng mà không cần lo về rào cản ngôn ngữ, qua đó thu hút đông đảo người chơi. Các bang hội trong game cũng như những group trên mạng xã hội liên tục được lập ra để bàn luận, trao đổi kinh nghiệm trong game.

Cộng đồng game thủ tham gia chơi thử phiên bản nước ngoài của Cửu Âm 3D đánh giá khá cao chất lượng của trò chơi, khi mà phương hướng xây dựng nhân vật của trò chơi vẫn giữ theo khuôn mẫu chủ đạo của dòng game Cửu Âm Chân Kinh, tạo ra sự đa dạng trong võ lâm và khẳng định được cá tính của game thủ.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn

Cửu Âm 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0