Cucku

Following: 0Follower: 3

Chờ mòn mắt Ngạo Thiên Mobile vẫn chưa chịu ra mắt như lời hứa

25-04 13:51

Được Gamota thông báo sẽ ra mắt trong tháng 04/2018 song đến nay Ngạo Thiên Mobile vẫn chưa có động thái gì đáng kể.

Ngạo Thiên Mobile là tựa game online mới được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên của nhà văn Phong Lăng Thiên Hạ. Do có cốt truyện độc lạ kết hợp giữa Tiên Hiệp và Kiếm Hiệp, không đi theo kiểu quen thuộc như Kim Dung, Cổ Long,… nên đã góp phần tạo ra sự khác biệt cho Ngạo Thiên Mobile trong cách nhìn của game thủ. Cũng chính vì vậy, ai nấy cũng mong chờ ngày game ra mắt suốt hơn cả tháng nay.

Tuy nhiên càng chờ đợi, game thủ lại càng thấy “tuyệt vọng” vì mãi vẫn chưa thấy thông tin gì từ Gamota về việc chính thức ra mắt game. Song song đó, Chân Long Thiên Tử – tựa game mobile cùng nhà phát hành tuy chỉ mới được quảng bá trong thời gian ngắn gần đây mà đã được ra mắt trước lại càng khiến cho cộng đồng đang “hóng” Ngạo Thiên Mobile thêm phần tủi thân.

Không ít người chơi đặt ra nghi vấn liệu Ngạo Thiên Mobile có phải chỉ là “đứa con ghẻ” của Gamota không? Vì thực sự sau quãng thời gian tham gia thử phiên bản tiếng Trung, nội dung cũng như hình ảnh khá thu hút nên cộng đồng đã đặt nhiều trông đợi vào game và cực kỳ nôn nóng ngày ra mắt để được thoải mái trải nghiệm ở bản Việt hóa. Thế nhưng cho đến hiện tại, nhà phát hành vẫn chưa có động thái gì mặc dù chỉ còn một tuần nữa thôi là đã hết tháng 04/2018.

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến thông cảm với ban điều hành của Ngạo Thiên Mobile vì họ cho rằng nên để nhà phát hành test kỹ lưỡng các tính năng cho game hoàn thiện nhất có thể, việc này cũng nhằm giảm thiểu tối đa các sự cố phát sinh khi sản phẩm này ra mắt. Và dù gì cũng chưa hết tháng, biết đâu Gamota dành đúng ngày lễ 30/04 để mở cửa game thì sao?

Nói thêm về Ngạo Thiên Mobile, đây là tựa game tái hiện chân thực Cửu Trọng Thiên đại lục tươi đẹp nhưng không kém phần nguy hiểm và máu lửa trước sự tranh đua của hàng vạn con người với mộng ước trở thành chủ nhân của Cửu Kiếm Kiếp. Người chơi sẽ được hóa thân thành môn đệ của một trong ba môn phái: Ảo Vũ, Thiên Kích và Cuồng Đao để bắt đầu hành trình bôn tẩu giang hồ của mình trước những cơn sóng gió khốc liệt đang chực chờ phía trước.

Game sở hữu đồ họa 2.5D kèm theo gameplay quen thuộc và dễ chơi. Tại đây, game thủ sẽ nhập vai trở thành nhân vật mình yêu thích và có thể làm bất cứ điều gì trong thế giới rộng lớn này. Khung cảnh hữu tình, tuy nhiên cũng không kém phần máu lửa và kịch tính với hàng loạt phụ bản PvP, PK đa dạng, hứa hẹn mang đến nhiều sự kích thích cho game thủ.

Trang chủ: https://ngaothien.gamota.com

Ngạo Thiên Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0