Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Bức xúc với cách hành xử vô trách nghiệm của Admin Chiến Dịch Huyền Thoại

27-06 13:29

Mới đây, đã có rất nhiều game thủ phàn nàn, thậm chí lên tiếng đòi bỏ game vì cách hành xử vô trách nghiệm và có phần coi thường người chơi của admin hội nhóm chính thức Chiến Dịch Huyền Thoại.

Chiến Dịch Huyền Thoại là một trong số những tựa game mobile TPS được cộng đồng game thủ quan tâm và dành nhiều tình cảm trong thời gian vừa qua. Với một nền tảng đồ họa sắc nét cùng lối chơi kịch tính, tựa game đã trở thành một sân chơi hấp dẫn của đông đảo game thủ Việt. Tuy nhiên mới đây, đã có rất nhiều game thủ phàn nàn, thậm chí lên tiếng đòi bỏ game vì cách hành xử vô trách nghiệm và có phần coi thường người chơi của admin hội nhóm chính thức Chiến Dịch Huyền Thoại.

Cụ thể, cách đây không lâu tựa game Chến Dịch Huyền Thoại đã bị vướng phải một số lỗi liên quan tới hệ thống xếp hạng của chế độ PK di chuyển tự do. Điều này đã trực tiếp ảnh hưởng đến quyền lợi của nhiều game thủ tham gia trải nghiệm trò chơi. Trước vấn đề này, đã có không ít lời phản ánh được gửi đến BQT tựa game với mong muốn lỗi sẽ được sớm khắc phục để Chiến Dịch Huyền Thoại tiếp tục hoạt động bình thường. Nhưng đã 2 tuần kể từ khi lỗi xuất hiện, vấn đề vẫn không được khắc phục mà ngược lại cái game thủ nhận được là những lời chối bỏ thiếu trách nghiệm đến từ admin hội nhóm Chiến Dịch Huyền Thoại. Thậm chí, admin hội nhóm còn “dọa” có thể sẽ tạm đóng chế độ PK di chuyển tự do nếu không có hướng giải quyết.

Điều này, đã khiến vô vàn game thủ bức xúc và dẫn đến hậu quả là việc hàng loạt bài viết có nội dung đòi nghỉ game được đăng lên hội nhóm chính thức của Chiến Dịch Huyền Thoại. Tuy vậy, nhưng về phía BQT tựa game vẫn chưa hề có bất cứ động thái nào nhằm khắc phục nhanh chóng hoặc an ủi người chơi. Hơn nữa, sự việc càng trở lên nghiệm trọng hơn khi hiện tại trong hội nhóm tựa game đang diễn ra cuộc khẩu chiến giữa người chơi và admin xung quanh vấn đề khi nào thì khắc phục lỗi và khắc phục như thế nào?

Thiết nghĩ, với cách chăm sóc người chơi thiếu trách nghiệm cùng việc hành xử có phần kém văn hóa của admin hội nhóm như vậy thì thật khó để Chiến Dịch Huyền Thoại tiếp tục là một sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng game thủ. Hy vọng, NPH VED sẽ nhanh chóng có hướng giải quyết và hỗ trợ game thủ một cách triệt để nhất để tựa game tiếp tục là một sản phẩm thành công của làng game Việt.

Trang chủ: http://cdht.garena.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-dich-huyen-thoai-729.html

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0