Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Vướng lỗi ngay ngày đầu Alpha Test, Mộng Vương Thần vẫn rộn ràng, náo nhiệt

23-08 20:56

Hôm nay ngày 23/8, Mộng Vương Thần đã có một ngày ra mắt đầy thành công khi thu hút số lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm.

Hôm nay ngày 23/8, tựa game hấp dẫn Mộng Vương Thần đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm với phiên bản Alpha Test. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu xem game thủ nói gì về sản phẩm đình đám này.

[740]

Cảm nhận đầu tiên của game thủ khi tham gia thế giới Mộng Vương Thần có lẽ là không khí náo nhiệt, rộn ràng ngay tại khu quảng trường chính. Ở nơi đây xuất hiện rất người chơi qua lại, trò chuyện, trao đổi về những thông tin ingame. Ngoài ra, trên hội nhóm chính thức của Mộng Vương Thần cũng xuất hiện không ít bài viết có nội dung chia sẻ, thắc mắc về những khó khăn phát sinh trong quá trình trải nghiệm.

Nhưng bên cạnh sự náo nhiệt, đông đúc lại là một vài thiếu sót đến từ NPH JoyMi. Điển hình là tình trạng bug, lỗi xảy ra trong quá trình game thủ tham gia trải nghiệm Mộng Vương Thần. Có thể kể đến lỗi không nhận được vật phẩm khi đã tiến hành mua tại cửa hàng hay gặp khó khăn trong việc cài đặt ở hệ điều hành iOS...

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì có thể khiến game thủ không hài lòng ở Mộng Vương Thần. Ngoài ra ở những khía cạnh khác như đồ họa, gameplay hay dàn tính năng tựa game đều khiến người chơi cảm thấy choáng ngợp và đầy ẩn số để tìm tòi khám phá. Ở yếu tố đồ họa, Mộng Vương Thần mang đến những nét thiết kế 3D sắc nét, sống động cùng sự đáng yêu, dễ thương đến từ phong cách Q-style đậm chất chibi. Điều này kết hợp một cách ăn ý với hệ thống gameplay hành động, kịch tính khiến Mộng Vương Thần khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, lạ lẫm nếu so với những sản phẩm cùng thể loại.

Hơn nữa, sự đổi mới trong lối chơi của Mộng Vương Thần cũng là một điểm nhấn ấn tượng và dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi game thủ. Mặc dù thuộc thể loại ARPG nhưng nhà phát triển tựa game đã khéo léo mang tính chiến thuật đến với Mộng Vương Thần khi tích hợp hàng loạt tính năng của dòng game thẻ tướng như đội hình, đội ngũ hay sưu tập, triệu hồi... Tuy nhiên, các tính năng PvP trong Mộng Vương Thần lại tỏ ra khá sơ sài và chưa thực sự khách quan trong những màn so tài khi người chơi không được quyền tự mình thi triển kỹ năng mà phải phụ thuộc vào tư duy chiến thuật của mỗi người thông qua hệ thống Auto. Điều này là một điểm trừ đáng tiếc và phần nào đó đã giảm đi sức cuốn hút của Mộng Vương Thần trong ngày đầu ra mắt.

Nhìn chung, hôm nay là một ngày ra mắt tương đối thành công của Mộng Vương Thần khi đem đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức mới mẻ và ngập tràn bất ngờ. Nếu điện thoại của bạn vẫn chưa cài đặt Mộng Vương Thần 3D thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay Tải Game để trải nghiệm sản phẩm hấp dẫn này.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-vuong-than-3d-740.html

Mộng Vương Thần 3D

0.0
JoyMi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0