Subasa

Following: 0Follower: 0

Võ Lâm Tuyệt Kỹ: Món ngon bình dân giữa ‘rừng’ bom tấn

01-03 19:09

Chọn cách ra mắt không ồn ào, phô trương nhưng nhờ lối chơi hành động lôi cuốn, Võ Lâm Tuyệt Kỹ đã tạo được ấn tượng khá tốt trong lòng game thủ.

Võ Lâm Tuyệt Kỹ là một trong những game mobile online đề tài kiếm hiệp được cộng đồng người chơi Việt Nam mong đợi. Sau khi ra mắt, trò chơi đã không khiến game thủ thất vọng, tạo được ấn tượng tốt bởi lối chơi hành động đặc sắc và nền đồ họa 3D tuyệt đẹp.

Bước vào thế giới tiên hiệp của Võ Lâm Tuyệt Kỹ, người chơi sẽ cảm thấy hài lòng ngay từ cảm nhận đầu tiên nhờ phần hình ảnh thiết kế đẹp mắt, đặc biệt là hệ thống nhân vật. Mỗi Class nhân vật của game đều mang đậm tính hình tượng, ví dụ như Class Thiếu Lâm, nổi bật với những Tanker thân hình cường tráng, khoác lên mình bộ giáp hoàng kim. Mặt khác Thiên Nhẫn lại mềm mại và ma mị hơn rất nhiều, thể hiện đúng chất của một nữ sát thủ mang vẻ đẹp “chết người”.

Tương tự như các game cùng loại, nhân vật trong Võ Lâm Tuyệt Kỹ được chia làm 4 Class: Võ Đang – Nhất Đại Kiếm Tông, Thiên Nhẫn – Nhất Kích Tất Sát, Thiếu Lâm – Phật Pháp Vô Biên và Nga My – Hàn Băng Chi Thể. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhân vật theo sở thích của mình và phát triển theo tiến trình game. Mỗi Class sở hữu tạo hình và năng lực chiến đấu khác nhau và hệ thống kĩ năng đa dạng, đủ để bạn phải dành kha khá thời gian khám phá, trải nghiệm.

Trong số 4 Class của Võ Lâm Tuyệt Kỹ thì Võ Đang được yêu thích hơn cả, một phần là nhờ chỉ số công thủ tương đối cân bằng, phần khác là do tạo hình lãng tử, đậm chất “soái ca”. Tuy vậy, 3 Class còn lại cũng không hề kém cạnh nhờ bộ kỹ năng riêng biệt mà chỉ có tận tay trải nghiệm bạn mới có thể thấy được.

Như đã nói ở trên, không ồn ào ra mắt nhưng Võ Lâm Tuyệt Kỹ vẫn đang có triển vọng phát triển trong cộng đồng game thủ Việt nhờ yếu tố chiến đấu đặc sắc. Game tập trung vào tính năng PK tự do non-target, cho phép người chơi thỏa sức với những trận giao tranh khốc liệt, tương tác cùng bạn bè. Cả 4 Class nhân vật đều sở hữu Skill tấn công thiên về sát thương diện rộng và hoạt động theo cơ chế định hướng thay vì khóa mục tiêu. Điều này đòi hỏi game thủ phải có kĩ năng xử lý nhất định, thay vì bấm auto là đòn đánh trúng mục tiêu như các game khác.

Bên cạnh các trận quần hùng giao tranh thì Võ Lâm Tuyệt Kỹ còn đem tới các hoạt động khác như Công Thành Xưng Vương, train quái theo đội nhóm, Bang Hội Ác Chiến… Không thể thiếu là hệ thống thú, cánh thiết kế hoành tráng, đẹp mắt. Các tính năng quen thuộc của game kiếp hiệp như bản đồ rộng, train quái, các nhiệm vụ chính phụ, thu thập đồ, nâng cấp trang bị… cũng dễ thấy ở game mobile này.

Một số hình ảnh trong game:

Trang chủ: http://volamtuyetky.com/teaser

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-tuyet-ky-845.html

Võ Lâm Tuyệt Kỹ

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0