Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ Mobile: Tuyệt phẩm Tiên Hiệp “không ngon không ăn tiền”

29-03 10:53

Lấy đề tài của bộ phim truyền hình Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết - Legend of the Qing Qiu Fox được đánh giá rất cao liệu phiên bản game mobile của Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ có thực sự là một game chất hay chỉ là một tạp phẩm ăn theo?

Điều đầu tiên phải khẳng định Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ là một tựa game “không ngon không ăn tiền” tuy vẫn còn nhiều sạn nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng tổng thể. Khai thác đề tài tiên hiệp cùng cốt truyện xoay quanh mối duyên tình giữa người và hồ ly, game không quá rườm rà đặt nặng vào yếu tố nhân vật nên không có gì lạ khi phân lớp trong game chỉ cố định là Chiến Cuồng, Mị Linh và Khu Ma và giới tính nhân vật bị cố định.

Gameplay của Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ không có gì mới mẻ với phím di chuyển phía bên trái và các skill được đặt bên phải như nhiều tựa game MMORPG khác. Cùng với đó là sự góp mặt của hệ thống auto vốn đã rất quen thuộc không có gì đặc sắc hay chấm phá trong gameplay bù lại nhờ vậy người chơi sẽ nhanh chóng làm quen với game.

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ sở hữu một đồ họa ấn tượng đủ làm hài lòng những người chơi khó tính nhất. Thế giới tiên hiệp của game được xây dựng đẹp, ấn tượng và khá tỉ mỉ. Xen lẫn với các cắt cảnh khá đặc sắc liền mạch giúp người chơi cảm nhận rõ ràng hơn thế giới của game.

Hệ thống skill của mỗi nhân vật khi thi triển cũng rất đã mắt lột tả được uy lực cũng như đặc trưng của từng lớp nhân vật. Đi cùng với những bộ trang bị đa dạng trong đó có một số món thuộc dạng huyền thoại trong tiềm thức nhiều thế hệ như “đôi cánh của nhân vật trong MU” được xây dựng khá chi tiết đậm chất thần thoại, phưu lưu chắc chắn sẽ khiên nhiều người thích thú khi sở hữu chúng.

Hệ thống nhiệm vụ gắn kết chặt chẽ với cốt truyện với nhiều điểm mới lạ. Với một số nhiệm vụ, người chơi sẽ được ngụy trang để trà trộn vào hàng ngũ địch hay được ngồi kiệu chiễm chệ như các bậc đại quan khá thú vị phải không nào? Điểm trừ duy nhất là hình thức nhiệm vụ trùng lặp khá nhiều dễ gây nhàm chán.  

Cuối cùng không thể không nhắc đến tính năng cộng đồng của game. Cung cấp cho người chơi khả năng voice chat trên toàn sever là một điểm vừa ăn điểm vừa đáng trách. Người chơi mới hẳn sẽ rất ấn tượng với việc những người chơi cũ giao lưu trao đổi công khai một cách sôi động nhưng chính những âm thanh này lại át đi nhạc nền hay hiệu ứng âm thanh của game gây nhiều khó chịu.

Tổng kết

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ là một tựa game ăn theo phim truyền hình nhưng lại xây dựng được cho bản thân những giá trị độc đáo riêng. Chất lượng game ăn đứt khá nhiều tựa game cùng chủ đề tiên hiệp khác đang có trên thị trường.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhkhauhovn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thanh-khau-ho-mobile-806.html

Chém gió ...
Aa 0