Subasa

Following: 0Follower: 0

Truy Kích Mobile phiên bản Trung Quốc: Nhiều tính năng mới đậm chất eSports

11-03 19:04

Trải nghiệm thực tế Truy Kích Mobile phiên bản Trung Quốc cho thấy trò chơi thừa hưởng lối chơi thân thiện, phong phú của bản web đồng thời sở hữu nhiều tính năng mới đậm chất eSports.

Giừa thời đại smartphone như ngày nay, việc Truy Kích Mobile xuất hiện là sự chuyển dịch thức thời từ bản web lên nền tảng di động. Chúng ta thường thấy các IP offline có bản mobile vậy còn một webgame thì sẽ ra sao? Trải nghiệm Truy Kích Mobile phiên bản Trung Quốc sẽ giúp các bạn có được câu trả lời.

Giao diện web đã được nhà phát triển thu gọn tương thích với màn hình di động. Mọi tính năng như xem nhân vật, trang bị, bạn bè... được bố trí gọn gàng ở tab dưới còn các chế độ đấu được bố trí thẳng mắt người chơi ở màn hình chính.

Cơ chế điều khiển của Truy Kích Mobile tương tự như các game FPS hiện nay. Ở trạng thái mặc định, phím tấn công sẽ cố định và bạn có thể thay đổi phím tấn công thành tap vào các vị trí trên màn hình.

Phím đổi súng và thay đạn được thiết kế cực tối giản, có thể bằng việc dịch chuyển hình ảnh súng lên góc trên màn hình. Thiết kế này giúp gamer tránh bị ấn nhầm danh sách súng.

Phiên bản mobile của Truy Kích thừa hưởng đầy đủ tinh túy hấp dẫn của bản gốc từ hệ thống map quen thuộc cho tới những khẩu súng, góc độ cầm súng, killmark…

Ở chế đội đấu đội map Frozen, tạo hình và đồ họa nhân vật được giữ nguyên tỉ lệ vì vậy nếu bạn đang là một tay súng pro trên bản web thì khi thử sức với bản mobile sẽ không bị "gà đi".

Chế độ Zombie được các fan Truy Kích ưa thích cũng được bê nguyên lên bản mobile và điểm khác là người chơi có thể chính auto tấn công từ đó rảnh tay di chuyển.

Ngoài Zombie, những chế độ quen thuộc khác như Đặt bom C4, Hero Chibi, Chế độ robot… cũng dễ dàng truy cập được ở Truy Kích Mobile.

Tỏ ra không thua kém gì bản web, Truy Kích Mobile cũng cho phép người chơi lựa chọn kho vũ khí khổng lồ. Những  loại vũ khí huyền thoại, mạ vàng đã được nâng cấp sức mạnh thông qua giao diện quay súng.

Một tính năng lí thú khác có ở Truy Kích Mobile là cộng điểm tiềm năng. Người chơi có thể tăng điểm theo 3 cấp độ 5, 10, 15 tùy thuộc vào chế độ hay chơi, loại vũ khí thường xuyên sử dụng. Hướng chiến đấu áp dụng thông qua việc tăng điểm tiềm năng tạo nên sự đa dạng trong lối chơi của game.

Có thể nói Truy Kích Mobile là kế thừa hoàn hảo những yếu tố làm nên tên tuổi của Truy Kích. Hơn nữ, game còn bổ sung các chế độ đặc biệt C4 eSports (chế độ không mang balo, mua súng bằng tiền trong trận như Counter Strike) và nhiều tính năng khác tạo sự mới mẻ trong trải nghiệm cho game thủ.

Fanpage: https://www.facebook.com/truykichmobile

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/truy-kich-mobile-862.html

Truy Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0