Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Trải nghiệm Tru Tiên Kiếm: Tuyệt phẩm hay “đứa con” hoang tàn?

02-04 09:41

Tru Tiên Kiếm là một tựa game lấy đề tài tiên hiệp vừa ra mắt vào 28/03/2017 với phong cách chơi khá phá cách mang hơi hướng cũ kĩ so với các sản phẩm khác trên thị trường game mobile hiện nay.

Đi ngược lại với xu hướng 3D hóa của ngàng game hiện đại, Tru Tiên Kiếm khoác lên mình đồ họa 2,5D vốn dĩ đã khá lỗi thời mặc dù game được mang về từ NPH có tên tuổi như VTC Mobile. Dẫu biết đồ họa không quyết định đến nội dung game hay dở nhưng sự xuất hiện nhạt nhòa cho thấy sức hút của Tru Tiên Kiếm là khá thấp.

Đồ họa 2,5D và lối chơi up level điên cuồng vốn dĩ là thương hiệu của lục địa MU huyền thoại gắn liền với tuổi thơ rất nhiều 7x, 8x nay được bê nguyên vào và nâng lên một tầm cao mới trong Tru Tiên Kiếm. Tuy vậy “tầm cao mới” này điên cuồng đến khó hiểu khi chỉ với 15 phút chơi hầu như chỉ có nhận nhiệm vụ, trả nhiệm vụ là người chơi đã max level 100 và có thể reset được rồi.

Tốc độ lên level thần tốc kèm với lời thoại nhạt nhòa khiến Tru Tiên Kiếm trở thành tuyệt phẩm “mì ăn liền” hầu như không khai thác được bất cứ khía cạnh nào từ cốt truyện tiên hiệp vốn dĩ rất ma mị và có chiều sâu. Phần việt hóa của game cũng khá lạ lùng khi chỉ có text được chuyển thể sang tiếng Việt còn lời đối thoại giữa các nhân vật chen rất nhiều câu tiếng Trung  cực khó chịu.

May mắn thay phần âm thanh của game lại làm khá tốt đặc biệt là bản nhạc nền du dương của Tru Tiên Kiếm lột tả được hoàn toàn được cái thần của cốt truyện phưu lưu chốn bồng lai. Cùng với việc game cho phép nhân vật sớm sở hữu những đôi cánh rực rỡ, những thú cưỡi siêu ngầu hay trang bị tím phần nào gỡ gạc lại hình ảnh game trong mắt người chơi.

Được gối đầu bởi VTC Mobile nhưng Tru Tiên Kiếm lại cho thấy một sản phẩm được xây dựng khá cẩu thả đặt nặng yếu tố ăn theo tuyệt phẩm mà thiếu đi sự đầu phát triển nét riêng trong gameplay. Có lẽ sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm thêm cái hay trong Tru Tiên Kiếm, hãy đồng hành cùng 9Gate để khám phá xem liệu Tru Tiên Kiếm có là một tuyệt phẩm hay không nhé?

Trang chủ: http://trutienkiem.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tru-tien-kiem-875.html

Tru Tiên Kiếm

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0