BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Tiêu Dao Giang Hồ: Cộng đồng võ lâm tìm nhau trong biển người

25-10 09:42

Thực sự anh em võ lâm tề tựu trong Tiêu Dao Giang Hồ quá đông và hung hãn!

Vào sáng ngày 24/10/2018, Tiêu Dao Giang Hồ - Tuyệt tác nhập vai kiếm hiệp cho phép người chơi tự do "mix" võ công, "thân Thiếu Lâm mà xuất skill Ngũ Độc" đã chính thức ra mắt. Link tải Tiêu Dao Giang Hồ cho hệ điều hành iOS/Android/PC.

Ngay từ khi công bố thông tin ra mắt, Tiêu Dao Giang Hồ đã thu hút được toàn bộ sự chú ý của cộng đồng yêu thích dòng game kiếm hiệp. Lấy cảm hứng từ cuộc đời của hàng loạt cao thủ võ lâm, cho phép "mix" võ công không giới hạn môn phái, tựa game đã quy tụ hàng ngàn nhân sĩ giang hồ chỉ trong một thời gian ngắn. Và cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi, tất cả anh em đã về đây tề tựu, ai cũng hân hoan khúc ca khải hoàn, cùng giương lá cờ hiệp nghĩa, chờ ngày "làm cỏ" cả võ lâm.

Anh em võ lâm tề tựu, bập bùng lửa trại kể chuyện xưa

Đó cũng chính là lý do vì sao mà tất cả các máy chủ của Tiêu Dao Giang hồ đều đang chứng kiến lượng game thủ online ở mức kỷ lục. Dạo qua một vòng group cộng đồng của trò chơi, "người đông hơn quái" chính là tình trạng chung hiện tại, thậm chí đứng 5 phút chẳng hoàn thành nổi nhiệm vụ đánh heo rừng. Có thể nói, đây chính là cảm giác nhộn nhịp, đông đúc đầy hứng khởi mà cộng đồng võ lâm 13 năm nay luôn khao khát có lại!

Không chỉ đua cấp, đua lực chiến, còn có một đua khác hừng hực không kém trong Tiêu Dao Giang Hồ: đua bí kíp. Không phải là đồ Hoàng Kim, dăm ba cái Trang bị hay Vũ khí tầm thường, những Sư Tử Hống, Châm Chích Thuật, Long Trảo Thủ… mới là báu vật mà cả ngàn nhân sĩ đang truy tìm. Ai có võ người ấy mạnh, càng kỳ ngộ được nhiều bí kíp mới càng nhanh chóng hùng bá thiên hạ, loạn đả võ lâm.

Rất nhiều game thủ đã lên group cộng đồng của trò chơi để chia sẻ những bức ảnh ingame đầu tiên của mình trong một niềm hân hoan, quay ngang quay dọc đều là anh em, bốn biển là nhà. Không nằm ngoài dự đoán, "màu hoài niệm", cái chất võ lâm, phiêu bạt giang hồ bụi bặm của Tiêu Dao Giang Hồ đã thực sự chinh phục được cộng đồng.

Một lần hành tẩu thì mãi là người của giang hồ.

Đã là chữ Tình thì không bao giờ có thể chối bỏ được.

Hẹn gặp lại trong một khúc Tiêu Dao.

Trang chủ: http://tieudaogiangho.vn

Tiêu Dao Giang Hồ 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0