Trần Lai

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm Thiên Tử 3D – Game đòi hỏi kỹ năng thấu hiểu tâm pháp cao siêu

10-04 12:26

Tính đến ngày hôm nay đã gần một tháng kể từ khi Thiên Tử 3D Open Beta, tuy chỉ mới một thời gian ngắn nhưng chắc hẳn nhà phát hành VTC Game đã thu về được những thành quả nhất định, hãy cùng 9Gate trải nghiệm.

Thiên Tử 3D được VTC Game phát hành vào ngày 16/03/2017, lấy bối cảnh từ thời chiến quốc cùng đồ họa chuẩn 3D đã khiến các game thủ đắm chìm chỉ trong chưa đầy một tháng ra mắt.

Vào game, như thường lệ người chơi sẽ được chọn nhân vật cho mình gồm: Thần Kích, Kiếm Vũ và Thiên Trượng. Mỗi nhân vật sẽ mang một đặc trưng riêng, ngoài ra game thủ còn có thể chọn giới tính, quốc gia cho nhân vật tùy ý.

Game có rất nhiều tính năng để người chơi thỏa sức khám phá, phải kể đến nhất là hệ thống kỹ năng kèm theo tâm pháp. Gồm bốn kỹ năng xuyên suốt thời gian chơi chỉ có thể nâng cấp chứ không thể mở thêm bất cứ kỹ năng mới nào. Người chơi sẽ phải dựa vào thuộc tính nhân vật mà tăng tâm pháp sao cho đạt hiểu quả tốt nhất cho nhân vật.

Một nét đặc trưng khác của game nữa đó là tính năng thần khí, cho phép người chơi sở hữu thêm một kỹ năng ngoài bốn skill kể trên. Thần khí chỉ có được khi người chơi nạp lần đầu vào game hoặc mở lễ bao vip. Đó cũng là một bất cập cho những ai chỉ thích chơi mà không muốn nạp tiền.

Cùng với đó, còn phải nhắc đến các tính năng cộng đồng như Boss thế giới, Bang chiến liên server, Quốc chiến Sở vs Tề,.. đều tạo ra những nét đặc trưng riêng của Thiên Tử 3D.

Nhìn chung với một Thiên Tử 3D nhiều điều đặc sắc như vậy rất đáng để chơi. Đặc biệt với Thiên Tử 3D sau Big Update hôm 5/4/2017 vừa qua, các game thủ sẽ được thỏa chí PK và trải nghiệm thêm các tính năng cũng như hoạt động mới thú vị của game.

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-tu-3d-840.html

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0