Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm Tháo Ơi Đừng Chạy: Đồ họa sống động, gameplay đề cao tính chiến thuật

08-09 20:55

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate trải nghiệm tựa game thú vị mang tên Tháo Ơi Đừng Chạy.

Sau nhiều thông tin thú vị được hé lộ, hôm nay tựa game chiến thuật Tháo Ơi Đừng Chạy đã chính thức đến tay cộng đồng game thủ. Sở hữu cốt truyện độc đáo cùng lối chơi mang nhiều nét đột phá Tháo Ơi Đừng Chạy đã thực sự thổi một làn gió mới vào thị trường game Việt.

Tháo Ơi Đừng Chạy: Đồ họa sống động, Gameplay đề cao tính chiến thuật

Thuộc thể loại thẻ tướng Tháo Ơi Đừng Chạy vẫn giữ nguyên những tinh hoa làm lên sức hấp dẫn của dòng game này. Từ yếu tố chiến thuật trong cách sắp xếp đội hình, cho đến quá trình sưu tầm, thu thập nhân vật hay việc auto hoàn toàn trong chiến đấu đều hiện hữu ở tựa game. Tuy nhiên, sự đột phá lại đến từ những gì gần gũi nhất, nếu các sản phẩm cùng thể loại chỉ cho phép đội hình bao gồm ba, sáu hoặc chín nhân vật thì Tháo Ơi Đừng Chạy gần như không giới hạn con số này. Với việc cung cấp sa bàn sắp xếp lên tới 20 vị trí khác nhau, tựa game đã đem đến cho người chơi những trận chiến “thiên biến vạn hóa” đầy tính bất ngờ và cũng cực kỳ đề cao yếu chiến thuật.

Tháo Ơi Đừng Chạy: Đồ họa sống động, Gameplay đề cao tính chiến thuật

Chưa hết, Tháo Ơi Đừng Chạy còn tích hợp đến tám binh chủng khác nhau cùng quy luật tương sinh, tương khắc riêng biệt. Điều này đã trực tiếp yêu cầu người chơi phải nhạy bén trong tư duy chiến lược, chính xác trong các quyết định mỗi khi điều binh, khiển tướng hay công thành, phá trụ. Ngoài ra, đặc điểm của mỗi chủ tướng cũng sẽ là một yếu tố mấu chốt quyết định thành bại trong mỗi màn chiến đấu của người chơi.

Về yếu tố đồ hoạ, mặc dù chỉ sở hữu nền tảng đồ họa 2D cũ kỹ nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng của nhà phát triển trong hiệu ứng kỹ năng, Tháo Ơi Đừng Chạy hoàn toàn khiến game thủ choáng  ngợp với những trận chiến sinh động, màu sắc, và cực kỳ hoành tráng. Tuy nhiên, việc có quá nhiều hiệu ứng kỹ năng cùng các loại binh chủng xuất hiện trong cùng một trận chiến lại vô tình gây đến tình trạng giật, lag mỗi khi người chơi tiến hành vượt ải hay trảm tướng

Tháo Ơi Đừng Chạy: Đồ họa sống động, Gameplay đề cao tính chiến thuật

Ở khía cạnh tính năng, Tháo Ơi Đừng Chạy cũng tỏ ra khá ấn tượng với một vài thay đổi mới mẻ. Có thể kể đến dàn kỹ năng nhân vật tương đối đa dạng với nhiều tùy biến từ tăng lực chiến bản thân, khôi phục sinh mệnh cho đến tất sát, giảm khả năng chống chịu của đối thủ... đều được tích hợp một cách khéo léo và qua đó tạo cho các nhân vật chiều sâu nhất định, giảm thiểu sự mất cân bằng giữa game thủ nạp thẻ và trải nghiệm miễn phí. Các hoạt động phụ trong Tháo Ơi Đừng Chạy cũng rất xứng đáng để khen ngợi khi vừa xóa tan sự nhàm chán vừa là một nguồn cung cấp tiền tệ, vật phẩm giá trị cho người chơi. Ở khía cạnh này, có thể nói NPH XCT đang tỏ ra là một đơn vị chủ quản rất biết quan tâm game thủ và không đặt nặng tư tưởng “hút máu” như một số NPH nổi tiếng hiện nay.

Tháo Ơi Đừng Chạy: Đồ họa sống động, Gameplay đề cao tính chiến thuật

Nhìn chung, hôm nay là một ngày ra mắt thành công của Tháo Ơi Đừng Chạy khi mang lại cho game thủ một cái nhìn mới mẻ, độc đáo về dòng game thẻ tướng vốn vô cùng cũ kỹ. Hy vọng, thời gian tới Tháo Ơi Đừng Chạy sẽ nhanh chóng gây được tiếng vang và để trở thành một trong những sản phẩm thành công tại thị trường game Việt.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thao-oi-dung-chay-762.html

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0