Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm Tào Tháo Truyện Mobile: Kế thừa tinh hoa của đàn anh đi trước

24-10 20:52

Mặc dù không sở hữu quá nhiều nét đặc sắc nhưng nhờ việc khéo léo kế thừa điểm sáng của những tựa game đi trước, Tào Tháo Truyện Mobile vẫn vô cùng xứng đáng để trải nghiệm.

Vừa qua, sản phẩm của NPH Soha Game – Tào Tháo Truyện Mobile đã chính thức có mặt trên thị trường game Việt. Được cho rằng sở hữu vô số điểm nhấn khác biệt, tựa game mang theo kỳ vọng sẽ làm nên thành công rực rỡ. Hôm nay, các bạn độc giả hãy cùng 9Gate trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.

Đầu tiên phải nói rằng, NPH Soha Game đã khiến toàn bộ cộng đồng game thủ ngạc nhiên khi bất ngờ đưa Tào Tháo Truyện Mobile ra mắt sớm hơn dự kiến. Điều này đã trở thành điểm nhấn đặc biệt và thu hút vô số người chơi tham gia trải nghiệm ngay trong ngày đầu tiên tựa game xuất hiện. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự chuẩn bị thiếu kỹ lưỡng của đội ngũ vận hành và hậu quả để lại là một vài sự cố không đáng có, điển hình là hiện tượng người chơi gặp khó khăn ngay từ công đoạn cài đặt và đăng nhập hay tình trạng mất kết nối diễn ra thường xuyên với tần suất vô cùng dày đặc.

Nhưng đó có lẽ là tất cả những gì game thủ có thể phiền lòng ở Tào Tháo Truyện Mobile bởi khi đã có thể trải nghiệm một cách mượt mà thì không khó để người chơi tìm thấy sự hấp dẫn của tựa game. Với nền tảng đồ họa 3D tươi sáng, gần gũi, thiết kế nhân vật mới mẻ cùng dàn hiệu ứng thanh thoát, hoành tráng hay màn hình xoay ngang 180 độ, Tào Tháo Truyện Mobile mang tới cho người chơi cảm nhận thị giác vô cùng phấn khích và thú vị.

Tiếp tới là hệ thống gameplay, mặc dù vẫn đi theo lối chơi vượt ải thường thấy nhưng Tào Tháo Truyện Mobile biết cách để tạo ấn tượng cho game thủ. Với hệ thống tính năng mang nhiều đột phá như Công Thành Chiến, hệ thống khí hậu đặc trưng ảnh hưởng tới quá trình chiến đấu hay hàng loạt phụ bản đầy thử thách, tựa game mở ra cho người một góc nhìn mới mẻ vừa sống động vừa đậm chất chiến thuật cho người chơi. Hơn nữa, Tào Tháo Truyện Mobile cũng tích hợp một kho tàng nhân vật đồ sộ sở hữu quan hệ phức tạp cùng hệ thống trang bị, kỹ năng riêng biệt. Đặc điểm này tuy đã xuất hiện ở nhiều sản phẩm cùng thể loại nhưng đó vẫn luôn là một yếu tố làm nên sức hấp dẫn của dòng game nhập vai, chiến thuật.

Nhìn chung, có thể dễ dàng nhận thấy lối chơi của Tào Tháo Truyện Mobile phần nhiều là kế thừa từ những sản phẩm đi trước. Sức hấp dẫn của tựa game chỉ đến từ nền tảng đồ họa cũng như một vài nét đột phá trong dàn tính năng. Với những điểm sáng ít ỏi này sẽ là nói quá nếu khẳng định sản phẩm của NPH Soha Game sẽ tạo ra thành công rực rỡ nhưng chắc chắn khó có thể phủ nhận Tào Tháo Truyện Mobile là một tựa game xứng đáng để trải nghiệm và tìm hiểu.

Fanpage: http://fb.com/TaoThaoTruyenMobie

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tao-thao-truyen-mobile-785.html

Tào Tháo Truyện Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0