Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm sớm Vua Chiến Hạm: Sau vỏ bọc mới lạ là lối chơi thiếu đột phá

23-11 15:58

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate có những nghiên cứu chi tiết về Vua Chiến Hạm - Tựa game đầy hứa hẹn trong thời gian sắp tới.

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Việt đã vô cùng quan tâm tới thông tin NPH Funtap chuẩn bị cho ra mắt tựa game khai thác đề tài Thế Chiến 2 mang tên Vua Chiến Hạm. Giữa bối cảnh thì trường game Việt đang ngập tràn những tựa game kiếm hiệp, Tam Quốc, Manga... Thì quả thật Vua Chiến Hạm là cái tên xứng đáng để mong đợi. Hôm nay, các bạn độc giả hãy cùng 9Gate có những nghiên cứu chi tiết về sản phẩm đầy hứa hẹn này.

Vua Chiến Hạm thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật. Dù vẫn đi theo lối mòn cũ nhưng nhờ việc khai thác đề tài Thế Chiến thứ 2 Vua Chiến Hạm đã qua đó tạo ra cái nhìn mới mẻ, lôi cuốn và đầy thú vị cho game thủ. Phải nói rằng đây là một đề tài tương đối lạ lẫm ở thị trường nước ta, tuy rằng trước đó đã từng có một vài tựa game mobile xây dựng dựa trên cuộc chiến thế giới lần thứ 2 nhưng nhìn chung những sản phẩm này đều còn nhiều thiếu sót. Với Vua Chiến Hạm thì người chơi có thể an tâm hơn khi đây là một tựa game đã được thử lửa tại thị trường Hàn Quốc và tạo ra không ít điểm nhấn riêng biệt.

Đi sâu hơn vào chi tiết, ở khía cạnh hình ảnh Vua Chiến Hạm được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2,5 tương đối kém sắc nét. Tuy vậy nhưng nhờ dàn hiệu ứng đạn bom hoành tráng, sống động tựa game vẫn khắc họa một cách khá đầy đủ về những cuộc chiến đầy khốc liệt diễn ra cách đây hơn 60 năm về trước. Ở lối chơi Vua Chiến Hạm đi theo lối vượt ải, sắp xếp đội hình quen thuộc, đây là điểm nhấn cần thiết giúp tựa game đề cao tính chiến thuật, mang đến cho game thủ những trải nghiệm chân thực nhất trong những trận chiến cân não và không khoan nhượng. Ngoài ra, Vua Chiến Hạm cũng đem tới sự cạnh tranh khốc liệt giữa người chơi với người chơi nhờ vào yếu tố phân chia thế lực hay những hoạt động mang quy mô lớn như “Huyết chiến Đại Tây Dương”, “Huyết chiến Thái Bình Dương”, “Đảo hải tặc”...

Ở hệ thống tính năng, phải nói rằng Vua Chiến Hạm sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm hết sức chân thực về chiến tranh hiện đại. Vô số loại chiến hạm, tàu chiến sẽ xuất hiện trong tựa game, mỗi loại lại sở hữu ưu, khuyết điểm riêng biệt. Song song với đó là hệ thống nhân vật, kỹ năng, mệnh cách trang bị... Sẽ có vai trò bổ trợ và tăng tính tư duy chiến lược trong quá trình game thủ trải nghiệm Vua Chiến Hạm. Ngoài ra, tựa game cũng cho phép cường hóa, thay đổi hình dạng, kết hợp các loại chiến hạm khác nhau vào chung một đội hình. Yếu tố này sẽ đẩy cao tính tùy biến của tựa game, qua đó khiến game thủ có vô số bí ẩn để tìm tòi, khám phá. Đặc biệt hơn, Vua Chiến Hạm còn tích hợp hai tính năng lạ mắt mang tên Thu Thuế và Nghiên Cứu, với tính năng này người chơi sẽ được trổ tài quản lý cũng như phát triển tài chính, công nghệ. Đây là tính năng sẽ đem đến sự đa dạng của mỗi cá nhân khi khiến mọi đội hình, nhân vật đều sở hữu ưu, nhược điểm khác nhau.

Có thể thấy, sau vẻ ngoài mang đầy tính đột phá khi khai thác đề tài mới lạ là một Vua Chiến Hạm vẫn giữ nguyên những gì đã có của dòng game nhập vai, chiến thuật. Để có thể thực sự là một làn gió mới của thị trường game Việt thì chắc chắn sản phẩm của NPH Funtap cần có những thay đổi tích cực trong lối chơi. Hy vọng, trong thời gian hoạt động sắp tới Vua Chiến Hạm sẽ từng bước mang đến những đổi thay cho mới mẻ cho cộng đồng game thủ.

Trang chủ: http://www.vuachienham.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-chien-ham-800.html

Vua Chiến Hạm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0