Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm sớm MU VN: Đơn giản, dễ làm quen nhưng lôi cuốn

20-11 09:09

Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate trải nghiệm sớm MU VN ngay trước thềm tựa game ra mắt.

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Việt đang vô cùng xôn xao về dự án game mang tên MU VN của NPH ME Corp. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại nhiều người chơi vẫn chưa có cái nhìn khách quan nhất về tựa game bí ẩn này. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate trải nghiệm sớm MU VN ngay trước thềm tựa game ra mắt.

Điểm ấn tượng đầu tiên MU VN là sự tái hiện xuất sắc huyền thoại MU Online đã từng “làm mưa, làm gió” trên hệ máy PC. Cốt truyện của MU VN vẫn xoay quanh các hiệp sỹ Châu Âu thời trung đại. Hệ thống nhân vật, trang bị, địa danh, NPC, quái vật... được xây dựng hệt như đàn anh trước đó. Những tính năng hỗ trợ tăng sức mạnh cho nhân vật như cánh, cơ chế nâng cấp, reset nhân vật... cũng được MU VN tích hợp giống như MU Online. Ngoài ra, phần âm thanh, âm nhạc cũng gợi nhớ lại bối cảnh hào hùng của các Loren, Devia, Noria cách đây 10 năm về trước.

Là một tựa game di động năm 2016 thì ngoài các yếu tố kế thừa từ MU nguyên bản thì MU VN cũng có rất nhiều yếu tố cải tiến để phù hợp với xu thế và nhu cầu chơi game trên mobile của game thủ. Một trong những điểm nổi bật của game mà người chơi có thể ngay lập tức ấn tượng đó chính là đồ họa 3D đẹp mắt. Với nền tảng Unity 3D, các nhân vật, NPC, quái thú, cảnh vật,... đều được thiết kế chi tiết, sống động, có tính chân thực cao. Động tác di chuyển, tung kỹ năng cũng nhờ đó mà được thể hiện một cách mượt mà, uyển chuyển.

Ở Gameplay, ngoài những nét đặc trưng của MU Online thì MU VN cũng có những nét đổi mới tương đối hấp dẫn. Có thể kể đến cơ chế chiến đấu theo phong cách non-target, cho phép người chơi thoải mái tung kỹ năng, combo một cách tự do, đầy tùy biến. Kết hợp với đó là dàn tính năng PVE, PVP vô cùng phong phú. Người chơi có thể PvP theo phong cách solo 1vs1 hoặc để hấp dẫn hơn nữa là hình thức 5vs5 với hoạt động Cứ Điểm Sương và Hang Rồng Lửa, hai hoạt động này đều mang phong cách chiến đấu theo hơi hướng MOBA nên chắc chắn sẽ khiến game thủ cảm thấy hứng thú. Hơn nữa, đối với game thủ yêu thích PK theo quy mô lớn thì tính năng Guid Chiến cũng là một sự lựa chọn không tồi. Với tính năng này quy mô trận đấu sẽ lên tới 50vs50 và đủ sức để khiến game thủ choáng ngợp giữa hàng trăm kỹ năng với màu sắc sống động, chân thực.

Nhìn chung, MU VN đã tạo được cho mình những điểm nhấn riêng biệt so với những tựa game cùng thể loại. Song để sản phẩm ME Corp đủ sức bay xa tại thị trường game Việt thì còn cần nhiều đổi mới đáng chú ý hơn nữa. Hy vọng tại thời điểm ra mắt tựa game sẽ nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ.

Trang chủ: http://mu.gate.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mu-vn-805.html

MU Việt Nam

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0