Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm sớm Au Stars: Bước chuyển mình của dòng game vũ đạo

07-10 16:31

Với sự vượt trội trong cách xây dưng lối chơi, tính năng, Au Stars hứa hẹn sẽ làm nên cách mạng của dòng game vũ đạo.

Sau cơn sốt kiếm hiệp mang tên Võ Lâm Truyền Kỳ, tháng 10 tới làng game Việt sẽ tiếp tục đón nhận trào lưu mới xoay quanh đề tài game vũ đạo. Và Au Stars là một trong những cái tên đáng chú ý nhất, hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate trải nghiệm sớm tựa game thú vị này.

Au Stars vốn có tên gốc là Xướng Vũ Đoàn, đã từng tạo ra thành công rực rỡ tại thị trường Trung Quốc và được cộng đồng game thủ quốc tế biết tới qua sự kiện China Joy 2016, sắp tới tựa game sẽ được NPH VTC Game ra mắt làng game Việt. Sở hữu đồ họa đẹp mắt, hệ thống tính năng đầy ấn tượng, Au Star hứa hẹn sẽ làm nên một cuộc cách mạng của dòng game vũ đạo tại thị trường game nước ta.

Mặc dù ở khía cạnh lối chơi Au Star chỉ tích hợp lối chơi cổ điển hệt như phiên bản Auditon trên hệ máy PC với dàn phím bốn chiều bên tay phải cùng phím bắt Beat bên tay trái. Nhưng nhờ yếu tố này, sản phẩm của NPH VTC Game lại mang đến sự mới mẻ, lạ lẫm khi hiện nay các đối thủ cùng phân khúc như Touch Mobile, HotSteps... đều sử dụng kiểu chơi chạm màn hình tương đối phổ biến.

Về phần đồ họa, Au Stars cũng không hề kém cạnh so với mọi đối thủ. Vẫn là nền tảng đồ họa 3D, thiết kế nhân vật dựa trên phong cách Fantasy cùng hệ thống vũ đạo, thời trang được tích hợp đa dạng hết mức có thể. Tuy nhiên dàn tính năng mới là điểm nhấn làm nên sức hấp dẫn của Au Stars. Phải nói rằng ở khía cạnh này tựa game tỏ ra vô cùng vượt trội và đủ sức để thay đổi cái nhìn của người chơi về dòng game vũ đạo vốn được coi là quá đơn giản, thiếu đi sự thú vị.

Thật vậy, không chỉ mang tới những tính năng, kiểu chơi phổ biến như “Bong bóng”, “Tìm kiếm bạn bè”, hay “Kết Hôn”... Mà Au Stars còn làm nên cách mạng khi đem đến cho game thủ kiểu chơi mới mang tên “Karaoke”. Với kiểu chơi này người chơi sẽ không cần thể kỹ năng cá nhân qua việc bấm phím mà thay vào đó lời ca, tiếng hát sẽ là yếu tố để tranh tài. Hơn nữa, không đơn giả chỉ dừng lại ở việc đem đến sự mới mẻ, mà kiểu chơi “Karaoke” còn hứa hẹn sẽ trở thành phương tiện đưa game thủ tới gần nhau hơn thông qua những câu ca hết sức dễ thương và cũng chứa đựng vô vàn tình cảm.

Nhìn chung, Au Stars thật sự mang trong mình nét hấp dẫn riêng biệt mà không phải tựa game nào cũng làm được. Với những gì sở hữu không khó để sản phẩm của NPH VTC Game trở thành một tựa game thành công tại thị trường nước ta. Hy vọng, tại thời điểm ra mắt Au Stars sẽ nhận được sự đón chào của đông đảo cộng đồng game thủ Việt.

Fanpage: https://www.facebook.com/austars.vtcgame.vn/?fref=ts

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-stars-780.html

AU Stars

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0