Game VN

Following: 27Follower: 4

Trải nghiệm Phục Kích Mobile chế độ VR: Ngon nhưng hơi khó nuốt?

20-01 16:25

Với kì vọng trở thành phiên bản mobile của tựa game bắn súng Đột Kích trên PC lẽ dĩ nhiên Phục Kích sở hữu đầy đủ những tính năng thời thượng nhất trong đó có “chế độ chơi VR”. Cùng 9Gate trải nghiệm thử xem nhé...

Với Phục Kích Mobile để có thể trải nghiệm chế độ VR của game bạn cần phải có kính VR và một tay cầm chơi game có khả năng kết nối Bluetooth. Trên thị trường hiện nay có vô vàn lựa chọn cho bạn thử nghiệm còn ở đây 9Gate sử dụng thử kính VR Shinecon và tay cầm chơi game PS4.

Cảm nhận của người chơi ngay khi vào chế độ VR phải nói là khá phấn khích. Ở chế độ này thay vì phải dùng ngón tay kéo qua kéo lại thì người chơi lại sử dụng cổ để chỉnh tâm vào đối tượng nhờ vậy có phần nhanh hơn so với chế độ bình thường. Phần di chuyển và bóp cò được giao cho tay cầm với thiết lập mặc định sẵn. Lúc này Phục Kích khá giống một bộ môn thể thao phối hợp giữa chuyển động cổ và tay hơn là một tựa game Mobile Online.

Tuy nhiên sự thú vị không kéo dài lâu chỉ độ vài ván chơi sự chắp vá trong chế độ chơi VR của Phục Kích đã lộ rõ.

Thứ nhất, việc sử dụng cử động cổ để ngắm bắn nhưng lại thiếu đi tinh chỉnh độ nhạy chả khác gì việc bạn dùng một con chuột 10000 DPI mà di trên chiếc màn hình 20 inch chật hẹp vậy. Phải nói là cực kì khó chịu vì tâm ngắm rất hay bay lung tung mà không cách nào điều chỉnh được.

@ID9977@

Thứ hai, với thiết kế gameplay khi sử dụng tay cầm có khá nhiều thao tác rườm rà khiến trải nghiệm Sniper trên chế độ VR là một thảm họa thực sự. Thay vì phân bổ cò bắn và cò ngắm sang 2 bên thì game lại gộp hết vào làm một. Tác hại là thao tác quá chuối để có thể sử dụng: giữ cò để sang chế độ ngắm > di chuyển tâm ngắm > nhả cò để bắn. Rất mất thời gian cộng với độ nhạy cao của tâm ngắm để bắn trúng đối phương thì quả là khó.

Cuối cùng là do xài cổ nhiều đương nhiên là mỏi cổ rồi. Chính vì vậy lời khuyên chân thành của 9Gate là hãy quên chế độ VR của Phục Kích đi, nhìn ngon vậy mà nuốt khó trôi lắm nhé!

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0